Chương 29: Đem video hướng cả nước phạm vi mở ra (cầu phiếu đề cử) (#29)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Vương Hoàn ấn mở video bình luận.
Phía trên nhất một đầu bình luận là:
"Nếu như đi vào là đại học năm 4 chó, xin mời lấy quan, nếu không ta sợ ngươi sẽ thất thố."
Mà đầu này bình luận, có hơn 50 vạn điểm tán đo, nó phía dưới bình luận biểu hiện hơn hai vạn đầu. Một đầu bình luận liền đã vượt qua chín thành chín video nhiệt độ.
Ấn mở nó phía dưới chồng chất bình luận.
"Lâu chủ ngươi nhắc nhở trễ, đã thất thố."
"Ngay tại trên xe buýt, khóc đến giống cái kẻ ngu."
"Ta cũng thất thố, đồng thời kéo theo toàn bộ phòng ngủ cùng một chỗ thất thố."
"May mà ta tiến đến liền tạm dừng, ai có thể nói cho ta đây là cái gì video? Tại hạ run lẩy bẩy bên trong."
. . .
Cái thứ hai lôi cuốn bình luận, điểm tán hơn 40 vạn, bình luận đồng dạng hơn hai vạn đầu.
Nội dung là: "Tốt nghiệp quý, nếu như muốn thống khoái lâm ly khóc một trận, tới nghe bài hát này đi."
Cái thứ ba lôi cuốn bình luận, điểm tán hơn ba mươi vạn, bình luận lại có hơn sáu vạn đầu.
Về phần bình luận nội dung, để Vương Hoàn dở khóc dở cười.
"Trong vòng ba phút, ta muốn trong video ca hát tiểu ca ca toàn bộ tư liệu!"
Mấu chốt là, hắn điểm đi vào đầu này bình luận chủ nhân, mẹ nó lại là cái nam.
Trên mạng đáng sợ như vậy sao?
Vương Hoàn kìm lòng không được rùng mình một cái.
Nhìn trong chốc lát.
Hắn đi lên vạch động điện thoại.
Sau đó cái thứ hai video đồng dạng là hắn tối hôm qua tại tiệc tối lên ca hát đoạn ngắn, bất quá lần này không phải Thất Thất phát, mà là một cái xa lạ ảnh chân dung, hẳn là cái nào đó fan hâm mộ.
Trong video, Vương Hoàn ngay tại hát « ngồi cùng bàn ngươi ».
Cái video này tuyên bố viết về nói:
"Thẳng đến bên cạnh ngươi nam nhân hướng ta mời rượu. . ."
Thật đơn giản lời nói, lại ẩn chứa không giống tình cảm.
Liền Vương Hoàn nhìn thấy câu nói này, trong lòng đều không hiểu sờ bỗng nhúc nhích.
Hắn ấn mở bình luận.
"Một cái chỗ ngồi, cả đời hồi ức."
"Đời này có thể cùng ngươi ngồi cùng bàn, sao mà hạnh ư."
"Ta đã làm chồng, nàng đã làm vợ người."
"Theo miễn bàn luận, hôm nay phá lệ, mang niệm tình chúng ta chết đi thanh xuân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...