Chương 506:
Chương 506: Không đồng ý ta biểu diễn? Tiếng Anh bản đột kích! (#506)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Về phần Cà Chua đài cùng « ta là ca sĩ » tiết mục, tức thì bị Âu Mỹ đám dân mạng mắng cái cẩu huyết lâm đầu.
Sớm hơn bảy giờ nửa, Vương Hoàn tiếp đến Nhậm Mẫn điện thoại.
Nhậm Mẫn thanh âm rất ngưng trọng "Vương Hoàn, chúng ta giống như gặp một điểm phiền phức."
Vương Hoàn sững sờ "Phiền toái gì?"
Nhậm Mẫn nói ". Quan ở quốc tế lên, bởi vì ngươi đoạt được thứ nhất, đánh bại kay, vì lẽ đó tại Âu Mỹ quốc gia, có một ít thanh âm không hài hòa truyền ra. Hiện tại toàn bộ s lên, cũng đang thảo luận chuyện này."
Sau đó, Nhậm Mẫn đơn giản giải thích một chút nguyên nhân.
Vương Hoàn sau khi nghe xong, cảm thấy không hiểu thấu.
Cmn!
Nguyên lai bình xịt không phân quốc tịch a.
Cái này mẹ nó cũng có thể đen hắn?
Hắn trêu ai ghẹo ai?
Hắn suy nghĩ một chút nói "Nhậm đạo, các ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"
Nhậm Mẫn nói ". Chúng ta Cà Chua đài mặc dù cũng có s tài khoản, nhưng là cơ hồ không có bất kỳ cái gì lực ảnh hưởng. Hiện tại chúng ta chỉ có thể tuyên bố một cái thông cáo, nói cho tất cả mọi người, tiết mục bỏ phiếu tuyệt đối công bằng, công chính. Sở hữu quá trình đều tại HD camera giám sát phía dưới, hoàn toàn trải qua được bất luận người nào chất vấn."
Vương Hoàn lắc đầu "Vô dụng, Âu Mỹ người nhất là cao ngạo người Anh, bọn hắn cố chấp vượt xa tưởng tượng của ngươi, nhất là không ít người đối với Hoa Hạ có mãnh liệt thành kiến, ngươi nói nhiều hơn nữa cũng vô ích."
Nhậm Mẫn thở dài "Ta cũng biết không nhiều lắm tác dụng, nhưng là chí ít biểu lộ thái độ của chúng ta."
Vương Hoàn suy tư một chút.
"Nhậm đạo, ta bên này nghĩ một chút biện pháp đi."
"Được."
Nhậm Mẫn chỉ là đem chuyện này báo cho một chút Vương Hoàn, cũng không có đối với hắn ôm bất cứ hi vọng nào.
Mặc dù hắn biết Vương Hoàn là quốc tế dương cầm đại sư, nhưng là từ khi Vương Hoàn thu hoạch được cái danh xưng này về sau, chưa hề tham gia qua bất luận cái gì dương cầm tiết hoạt động, cũng không có bước ra qua biên giới, vì lẽ đó hắn tại trên quốc tế trên cơ bản là chỉ có hư danh, không có nửa điểm tính thực chất địa vị. Nói cách khác hắn cái này quốc tế dương cầm đại sư, ở nước ngoài quyền lên tiếng, có lẽ còn không bằng nhị lưu dương cầm gia.
Cúp điện thoại.
Vương Hoàn yên lặng suy tư, chuyện này nên làm như thế nào.
Bỗng nhiên, điện thoại di động kêu lên.
Hắn xem xét, trên mặt hiện ra vẻ ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
UmorismoNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...