Chương 87+88

25 6 0
                                    

Chương 87: Hoảng loạn (#87)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Chu Học Hoa hô hấp trở nên thô trọng, hắn môi rung rung mấy lần, một lúc sau hỏi lần nữa: "Tin tức chuẩn xác không?"

"Tám chín phần mười."

Nhân tỷ ngưng nặng nhẹ gật đầu.

Dù cho lấy Chu Học Hoa lòng dạ, giờ khắc này hắn tâm đều nhảy lên kịch liệt: "Có không có hỏi thăm đến kỹ càng tin tức. Phía trên lần này có ý tứ là chỉ động Dư Nham, vẫn là muốn chỉnh bỗng nhiên ngành giải trí?"

Nếu như là chỉ động Dư Nham cái kia còn tốt.

Nếu là phía trên dự định chỉnh đốn ngành giải trí, như vậy sợ là sẽ phải gây nên một hồi gió tanh mưa máu, cơ hồ không có mấy người có thể may mắn thoát khỏi.

Nhân tỷ nói: "Hẳn là chỉ động Dư Nham, cùng những người khác quan hệ không lớn."

Chu Học Hoa nhẹ nhàng thở ra, mặc dù chính hắn không có cái gì hắc liêu, nhưng nếu là ngành giải trí triệt để chỉnh lý, hắn không thể tránh né cũng sẽ liên lụy đi vào, cuối cùng có không ít phiền phức.

Hắn nghĩ nghĩ kỳ quái nói: "Vì cái gì phía trên lại đột nhiên xuống tay với Dư Nham?"

Nhân tỷ lắc đầu: "Ai cũng nghĩ không thông."

Chu Học Hoa suy nghĩ một chút nói: "Có khả năng hay không cùng Vương Hoàn có quan hệ?"

Hắn như thế suy đoán rất bình thường, bởi vì hiện tại Vương Hoàn cùng Dư Nham sự tình tại trên mạng càng ngày càng nghiêm trọng, có đã xảy ra là không thể ngăn cản dấu hiệu.

Nhưng mà Nhân tỷ lại kiên định lắc đầu.

"Không có khả năng! Trong vòng không ít người đều điều tra qua, Vương Hoàn liền là một học sinh bình thường, sau lưng của hắn ngay cả cái ra dáng đoàn đội đều không có. Nơi nào sẽ có năng lượng lớn như vậy."

Hai người trong mắt cũng có lấy nghi hoặc.

Bọn hắn thực sự đoán không ra vì cái gì phía trên lại đột nhiên sẽ xuống tay với Dư Nham.

Mà lại giới hạn Dư Nham một người.

. . .

Ngay tại Chu Học Hoa cùng hắn người đại diện suy đoán phía trên cử động lần này đến cùng có gì thâm ý thời điểm.

Lại có người tại Weibo lên phát ra tiếng.

Nói chuyện chính là một vị rời khỏi ngành giải trí nhiều năm tiền bối.

Vị tiền bối này dù nhưng đã tránh bóng, nhưng hắn tại ngành giải trí địa vị y nguyên không tầm thường, ngày bình thường hắn rất ít chơi Weibo, phát Weibo cũng rất ít, đồng thời đại bộ phận vẫn là phát người khác tin tức.

Hôm nay, vị tiền bối này nói ra: "Vừa nghe một lần « truy mộng trẻ sơ sinh tâm », rất dốc lòng ca khúc, người trẻ tuổi hẳn là nghe nhiều nghe."

Ngắn gọn câu.

Phổ phổ thông thông ngôn luận.

Vị tiền bối này Weibo chú ý đo cũng không cao, chỉ có chỉ là hơn ba mươi vạn.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ