Chương 271: « điên cuồng tảng đá » định ngăn Quốc Khánh ( Canh [3], cầu đặt mua) (#271)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
« điên cuồng tảng đá » Bộ phim này trên cơ bản không có lớn Đặc hiệu, cũng không cần rất cao siêu hậu kỳ kỹ thuật.
chỉ là phim dựng phim biên tập thủ pháp, tăng thêm các loại màu đen hài hước, Mới giao phó nó không giống bình thường mị lực.
Vương Hoàn nguyên lai coi như qua thợ quay phim, đối mặt nhiều lần biên tập tương đương thành thạo. Tăng thêm có trong đầu thành thục bản phim đối đầu chiếu, vì lẽ đó biên tập hoàn toàn không có độ khó.
Đương nhiên, ai cũng không biết, Vương Hoàn Loại này gian lận chó, tốn hao một trăm vạn danh vọng tại hệ thống thương thành mua cao cấp Hậu kỳ kỹ thuật, chính vì vậy, hắn mới có thể một người tại hậu kỳ chế tác thượng du nhuận có thừa.
Loại này sắc bén thao tác, thấy Thiên Tinh ảnh nghiệp công ty mấy tên hậu kỳ biên tập trợn mắt hốc mồm.
Cảm giác chúng ta giống như dư thừa.
Có sai lầm nghiệp cảm giác nguy cơ.
Một bộ phim lúc trước đến về sau, tất cả mọi chuyện đều Hoàn ca một người ôm đồm rồi?
Nguyên vốn còn muốn tại hậu kỳ chế tác thời điểm, nhìn một chút Hoàn ca đến cùng quay chụp một bộ dạng gì phim đâu, hiện tại hi vọng thất bại.
Muốn hay không sắc bén như vậy?
Tại nhân viên nghị luận bên trong.
Hai ngày sau, Vương Hoàn đem « điên cuồng tảng đá » phim toàn phiến giải quyết.
Hiệu suất cao làm cho người khác nghẹn họng nhìn trân trối.
hắn đem copy tốt phim CD giao cho Trần Huy.
Trần Huy, nắm chặt thời gian đi xét duyệt, cách Quốc Khánh chỉ có mười sáu ngày. Bộ phim này ta chuẩn bị tại Quốc Khánh ngăn chiếu lên.
Quốc Khánh ngăn?
Trần Huy kém chút không có hù chết.
Yên tâm đi, ta nắm chắc trong lòng.
Vương Hoàn trong mắt để lộ ra tinh quang.
Trần Huy xoa mi tâm: Vậy được đi, ta xem như một con đường đi theo ngươi đến cùng.
Trần công tử hiệu suất làm việc quả nhiên tiêu chuẩn.
Sáng ngày hôm sau mười điểm, hắn tìm đến Vương Hoàn
Xét duyệt qua . Còn sắp xếp phiến vấn đề, ta đang cùng trong nước mấy lớn ảnh thành tiếp xúc, bất quá ngươi đừng ôm hi vọng quá lớn, bởi vì Quốc Khánh ngăn có hai bộ ức nguyên chế tác lớn phim, còn có một bộ Giang Xuyên đạo diễn tám ngàn vạn đầu tư tình yêu mảng lớn. Cái khác phim cũng tương tự có năm lục bộ. Vì lẽ đó ta đoán chừng chúng ta có thể cầm tới sắp xếp phiến, nhiều nhất chỉ có 3, đây là ta đem Thiên Thịnh ảnh thành cân nhắc tiến vào, bằng không, sắp xếp phiến tỉ lệ sẽ thấp hơn.
Thấp như vậy?
Vương Hoàn nhíu mày, phim cho dù tốt, nếu như Sắp xếp Phiến quá thấp, phòng bán vé cũng khó , Hắn hỏi: Thiên Thịnh có thể cho chúng ta bao nhiêu sắp xếp phiến?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...