Chương 51+52

32 3 0
                                    

Chương 51: Nàng là mang theo nụ cười hạnh phúc đi (#51)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Lương Hoa một lần lại một lần hát ca.

Bởi vì Oánh Oánh nói nàng thích cái này thủ « cánh thiên sứ », bởi vậy Lương Hoa nhất định phải học hội nó, hắn muốn chính miệng hát cho nàng nghe.

Hắn tin tưởng nàng nhất định sẽ nghe thấy.

"Lại cho bọn hắn một đoạn thời gian đi. . ."

Mấy tên y tá lặng lẽ xoa xoa nước mắt, tâm tình nặng nề lui ra ngoài.

. . .

Làm Vương Hoàn hát xong bài thời điểm.

Khoái Hỏa công ty, Tiếu quản lý sắc mặt có chút mất tự nhiên, vừa rồi ca hắn sau khi nghe xong, kém chút cũng nhịn không được nước mắt chảy xuống.

Bên cạnh một tên chủ quản ngẩng đầu: "Tiếu quản lý, mấy cái hợp tác với chúng ta đại V phát tới tin tức, nói là đơn phương bỏ dở lần này hợp tác, bọn hắn không muốn tiếp tục."

Tiếu quản lý nhìn xem trực tiếp ở giữa hình tượng, Vương Hoàn nhắm chặt hai mắt, thật lâu ngồi tại nguyên chỗ không nhúc nhích, trên mặt nước mắt giao thoa, mưa đạn so trước đó ít đi rất nhiều, về phần bình xịt cơ hồ không nhìn thấy cái bóng, xoát mưa đạn thuần một sắc đều là nói ca khúc cảm động.

"Không hợp tác liền không hợp tác đi."

Tiếu quản lý khoát tay áo.

"Cái kia có muốn đuổi theo hay không cứu trách nhiệm của bọn hắn?"

"Được rồi, lúc đầu việc này liền là không thể lộ ra ngoài ánh sáng."

Tiếu quản lý thở dài, ngồi tại chỗ, cau mày có chút suy tư.

Những này làm marketing đại V, là khứu giác linh mẫn nhất một đám người, tất nhiên là đã nhận ra không thích hợp, mới thà rằng gánh chịu lấy danh dự khó giữ được trách nhiệm cũng muốn hủy bỏ hợp tác.

Có lẽ, Khoái Hỏa muốn suy nghĩ một chút biện pháp khác.

Thất Thất trực tiếp ở giữa.

Lúc này nhiệt độ đã đột phá một trăm triệu, sáng tạo ra Cá Voi trực tiếp bình đài ghi chép.

Cá Voi trực tiếp bình đài cao tầng đem cái này một cái có kỷ niệm ý nghĩa thời gian ghi xuống, chỉ bất quá tạm thời không có phát ra tin mừng. Bọn hắn đang chờ đợi càng thời cơ thích hợp.

Sau năm phút, toàn lưới chờ được đẹp nhất nữ hài qua đời tin tức.

Một mảnh tiếc hận thanh âm.

Lại qua thêm vài phút đồng hồ, Lương Hoa đổi mới Weibo, hắn nói: "Oánh Oánh là nằm tại ta trong ngực đi, thời điểm ra đi mang theo nụ cười hạnh phúc, nàng nói nàng tại Hoàn ca trong tiếng ca thấy được Thiên Đường, nàng đi rất điềm tĩnh. . . Tạ ơn Hoàn ca, để Oánh Oánh không có để lại tiếc nuối, bài hát này ta về sau sẽ mỗi ngày hát cho nàng nghe, bởi vì nàng thích."

Đầu này Weibo khơi dậy to lớn tiếng vọng.

Trước đó sở hữu đối Vương Hoàn chất vấn cùng công kích, tại Lương Hoa Weibo đổi mới về sau, đều bị triệt để đánh.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ