Chương 193: Quốc tế dương cầm tiết mục nghệ thuật khai mạc (#193)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Ngày ba tháng tám.
Ma Đô.
Tinh không vạn lý.
Một ngày này, đúng lúc gặp thứ bảy, lớn trên đường phố người cùng xe so ngày làm việc nhiều hơn không ít.
Chín giờ sáng, Vương Hoàn liền mở ra Wrangler cùng Thất Thất cùng đi đến Ma Đô âm nhạc sảnh.
Mười giờ sáng nay, Ma Đô thứ tám giới quốc tế dương cầm tiết mục nghệ thuật sẽ tại âm nhạc sảnh diễn xuất đại sảnh cử hành.
Dù nhưng cái này hoạt động danh tự nhìn xem cấp cao đại khí cao cấp, nhưng là tại trên mạng lại cũng không có bao nhiêu người biết, chỉ có Ma Đô âm nhạc hiệp hội cùng Ma Đô đài truyền hình tại Weibo lên phát mấy cái không mặn không nhạt Bác văn, bình luận mới vị trí.
Dù sao, tại bây giờ Hoa Hạ.
Dân chúng bình thường đối với dương cầm diễn tấu loại hoạt động này cũng không ưa, còn không bằng đi siêu thị đoạt mấy cái đánh gãy trứng gà thực sự.
Ma Đô âm nhạc sảnh cửa chính, trưng bày lấy cự phúc áp phích.
Trên đó viết: "Ma Đô thứ tám giới quốc tế dương cầm tiết mục nghệ thuật dương cầm đại sư Joyce tiên sinh đến diễn tấu."
Mặt khác, còn có không ít tham gia lần này dương cầm tiết mục nghệ thuật trong nước dương cầm nhà, Vương Hoàn nhìn xuống danh tự, chỉ nhận biết một cái gọi tiêu bồi, người này gần nhất hai năm ở trong nước bị truyền thông lẫn lộn có chút lợi hại, nghe nói tại dương cầm lên tạo nghệ cực sâu, chỉ kém một đường liền có thể đạt tới quốc tế dương cầm đại sư trình độ. Nhưng tài nghệ thật sự như thế nào, Vương Hoàn chỉ có chân chính kiến thức qua, mới có thể có kết luận.
Âm nhạc cửa phòng miệng, có mấy tên bảo an nhân viên đang tiến hành nghiêm khắc kiểm an làm việc.
Dù sao hôm nay đến quan sát diễn xuất có không ít đại nhân vật, không qua loa được.
Vương Hoàn cùng Thất Thất đem sau khi xe dừng lại, liền cầm phiếu thông qua kiểm an tiến vào diễn xuất đại sảnh.
Ma Đô âm nhạc sảnh là một tòa có chín mươi năm lâu đời lịch sử lão kiến trúc, về sau tiến hành mấy lần trọng đại tu sửa, nhưng dù là như thế, đang giận cử đi y nguyên lộ ra không tầm thường.
To lớn diễn xuất sảnh phân hai tầng khán đài, tổng cộng có 1200 chỗ ngồi.
Bởi vì khoa học hợp lý thiết kế, Ma Đô âm nhạc sảnh tiếng nhạc hiệu quả cực giai, coi là trên thế giới cấp cao nhất âm nhạc sảnh. Trừ Vienna kim sắc đại sảnh, Amsterdam âm nhạc sảnh, Boston âm nhạc sảnh cái này ba nhà âm nhạc bên ngoài phòng, có thể nói Ma Đô âm nhạc sảnh không thua ở trên thế giới bất kỳ một cái nào âm nhạc sảnh.
Vừa đi vào, Thất Thất liền tán thán nói: "Oa, thật là hùng vĩ!"
Vương Hoàn đồng dạng bị chấn động, hắn ừ một tiếng, liền bắt đầu trong quan sát hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...