Chương 93+94

28 3 0
                                    

Chương 93: Suy yếu bản vận khí (#93)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Vương Hoàn rất ít xem tivi kịch, coi như muốn xem tivi , bình thường cũng chỉ nhìn tống nghệ tiết mục.

Hắn một hướng cho rằng phim truyền hình là nữ hài tử chuyên môn, những cái kia tình tình yêu yêu, yêu nhau muốn giết kịch bản, hắn một cái đại lão gia thực sự có chút chịu không được.

Song lần này có chút khác biệt.

Hắn thế mà bị trước mắt vẻn vẹn chỉ là kịch bản một cái tiên hiệp kịch cho say mê, đối một cái kịch bản nhìn trọn vẹn một giờ, mới ép buộc mình ngẩng đầu.

Một đôi mắt biến đến đỏ bừng.

Thực sự là cái này gọi « hoa đào sinh tử luyến » tiên hiệp kịch quá ngược tâm, để hắn có chút khống chế không nổi nội tâm tình cảm.

Đây vẫn chỉ là một cái kịch bản, đều có thể cảm động Vương Hoàn, nếu là quay chụp thành phim truyền hình, không biết sẽ kiếm lấy bao nhiêu người nước mắt.

"Cảm giác như thế nào?"

Thấy Vương Hoàn ngẩng đầu, Viên Khải cười nói.

"Quá cảm động, bộ này kịch chú định hỏa hoạn."

Vương Hoàn cảm khái.

Quả nhiên là tiên hiệp kịch giáo phụ, xuất thủ tức bất phàm.

Viên Khải cười ha ha: "Mượn ngươi cát ngôn, bất quá đây chỉ là kịch bản, phim truyền hình có phải là ưu tú, nhất định phải đạt được thị trường nghiệm chứng, không có người xem tán thành hết thảy đều là không tốt."

Vương Hoàn nói: "Nhưng ta tin tưởng nhất định sẽ lửa."

Viên Khải giọng nói trở nên nghiêm túc: "Một bộ tốt tiên hiệp kịch, kịch bên trong phối nhạc đồng dạng mười phần trọng yếu. Xuất hiện ở ta nơi này bên cạnh là vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu phối nhạc. Nhất là khúc chủ đề cùng phiến đuôi khúc, bọn chúng sẽ cho người xem một cái nhất trực quan thính giác cảm thụ. Nếu như âm nhạc quá kém, sẽ đem phim truyền hình chỉnh thể đẳng cấp kéo thấp. Trước lúc này ta đã tìm không ít nhân sĩ chuyên nghiệp, nhưng ta luôn cảm thấy bọn hắn viết ra âm nhạc thiếu thiếu chút gì, không cách nào hoàn mỹ phù hợp kịch bên trong tình tiết, bởi vậy ta mới đến hỏi thăm xuống ý kiến của ngươi."

Vương Hoàn cười khổ: "Viên tiên sinh, ngài quá để mắt ta. Ngay cả những cái kia nhân sĩ chuyên nghiệp đều không được, ta chỗ nào có thể làm."

Viên Khải: "Ta tin tưởng ngươi năng lực. Những ngày này ta nghiên cứu qua ngươi sở hữu âm nhạc tác phẩm, bọn chúng mỗi một thủ đô hết sức ưu tú, mà lại phong cách không giống nhau. Đã ngươi có thể khống chế lại nhiều như vậy khác lạ âm nhạc phong cách, như vậy tại tiên hiệp khúc phương diện, nhất định cũng có được không giống với thường nhân kiến giải."

Vương Hoàn thấy được Viên Khải trong mắt tha thiết chờ mong.

Hiển nhiên, Viên Khải đối bộ này tiên hiệp kịch coi trọng vượt qua dị thường, không phải cũng sẽ không vì phối nhạc chuyên môn từ ma cũng bay đến Băng Thành đến cầu Hồ đại gia hỗ trợ.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ