Chương 476-480

11 0 0
                                    

Chương 476:

Chương 476: Toàn lưới chấn kinh, thần đồng dạng phim phóng sự (#476)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

"Làm sao... Làm sao có thể?"

Triệu Nguyên Thăng thân thể run nhè nhẹ, căn bản là không có cách tưởng tượng sự thật này, hắn run giọng nói: "Đây chẳng qua là... Một cái phim phóng sự a. Làm sao có thể đạt tới cao như vậy tỉ lệ người xem?"

1.5 3 tỉ lệ người xem, hoàn toàn có thể cùng tuyệt đại bộ phận đài truyền hình vương bài tống nghệ tiết mục một hồi cao thấp.

Mà lại, đây là đầu lưỡi truyền ra buổi tối đầu tiên!

Tiền Bân lắc lắc suy nghĩ, cảm thấy mình bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Nhưng mà, bọn hắn không nghĩ tới, sự tình vẫn không có đình chỉ.

Lại là sau hai mươi phút.

« mộng tưởng sân khấu » tỉ lệ người xem: 0.86.

« trên đầu lưỡi Trung Quốc » tỉ lệ người xem: 1.92.

Mười giờ tối, hai ngăn tiết mục toàn bộ kết thúc.

« mộng tưởng sân khấu » tỉ lệ người xem: 0.81.

« trên đầu lưỡi Trung Quốc » tỉ lệ người xem: 2.26.

Một ngăn phim phóng sự, tỉ lệ người xem phá 2!

Triệu Nguyên Thăng vô số lần muốn hỏi, cái số này có phải là thống kê sai, thế nhưng là hắn biết đó căn bản không có khả năng, thống kê tỉ lệ người xem người nhìn thấy số liệu này sau tất nhiên cũng sẽ kinh dị tại số liệu này, lặp đi lặp lại thẩm tra đối chiếu sau mới dám phát ra tới.

Hắn há to miệng, nửa ngày đều cũng không nói đến một chữ.

...

CCTV9 văn phòng.

Làm Tiểu Chu lần lượt đem « đầu lưỡi » mới nhất tỉ lệ người xem lấy tới thời điểm.

Trong phòng làm việc nhân viên theo ban đầu reo hò, biến thành chấn kinh, sau đó đến cuối cùng trợn mắt hốc mồm.

Liền cho tới nay đều là treo nhàn nhạt mỉm cười giao cá ướp muối, ánh mắt chỗ sâu đồng dạng không thể tránh né hiện lên một vòng dị sắc.

Thực sự là Vương Hoàn lần này cho hắn rung động quá lớn!

« đầu lưỡi » cuối cùng tỉ lệ người xem 2.26!

Đây là một cái thần thoại ghi chép.

Phó Hoành Thành hít sâu một hơi, đi đến Vương Hoàn bên người: "Vương Hoàn, cái này chính là của ngươi lực lượng?"

Vương Hoàn cười cười: "Thế nào? Phó tổng, không cho ngài lão mất mặt a?"

Phó Hoành Thành gật gật đầu: "Hoàn thành, một ngăn phim phóng sự, có thể làm được ngươi mức này, ta nhìn toàn thế giới đều không ai dám lắm miệng nửa câu. Bất quá ngươi như thế giày vò, ta cái này tay chân lẩm cẩm, thời gian kế tiếp cần phải bận bịu hồ một hồi."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ