Chương 265+266

14 1 0
                                    

Chương 265: Hoàn ca? toàn trường sôi trào! (#265)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Quán rượu nhỏ bên trong ánh đèn mờ nhạt mà lại ảm đạm.

Tăng thêm Bốn người Lại ngồi ở trong góc, mà lại nói tiếng rất nhỏ.

Vì lẽ đó Vương Hoàn Mấy người trò chuyện không có gây nên bất luận người nào Chú ý.

"lúm đồng tiền nhỏ, lông mi dài, là ngươi đẹp nhất ký hiệu

Ta mỗi ngày ngủ không được, tưởng niệm ngươi mỉm cười. . ."

Trú xướng nữ hài Chính Trên đài chuyên chú hát ca, ung dung Tiếng ca tại quán rượu nhỏ bên trong phiêu đãng, dưới đài đại bộ phận khách hàng ánh mắt đều bị hấp dẫn.

Quán rượu nhỏ bên ngoài.

Mưa thu tí tách tí tách.

Hết thảy đều là tốt đẹp như vậy.

Lúc này, quán rượu nhỏ cửa bị đẩy ra, Lại có khách nhân đến.

Đi vào là một tên khoảng 1m50 cách ăn mặc trào lưu Nữ hài, tóc Đã Bị dầm mưa ẩm ướt, nàng tay phải giơ một cái tự chụp cán, tả hữu vuốt nước mưa trên người.

nữ hài gọi Sơn Muội, cái này Cá Voi trực tiếp bình đài mấy chục vạn dẫn chương trình Một phần tử, bình thường thời gian nhàn hạ liền sẽ làm ngoài trời trực tiếp, chỉ bất quá bây giờ trực tiếp ngành nghề cạnh tranh quá kịch liệt, vì lẽ đó Sơn Muội trực tiếp ở giữa một mực không có người nào tức giận, lúc này trực tiếp ở giữa Nhiệt độ mới một vạn ra mặt, đoán chừng quan sát nhân số không cao hơn trăm người.

Đối với mình trực tiếp ở giữa đê mê nhân khí, Sơn Muội cũng không để ý, bởi vì trực tiếp chỉ là hắn một cái yêu thích thôi. hôm nay thừa dịp Cuối tuần, nghĩ ra được Trực tiếp một chút Thành Đô đầu đường phong thổ, thật không nghĩ đến đụng phải Trời mưa.

" ai nha, dẫn chương trình quá xui xẻo, nổi danh còn ngày nắng chói chang đâu, đảo mắt liền trời mưa. cổ ngữ nói rất đúng, Một cơn mưa thu một trận lạnh, Thành Đô mùa thu tới rồi. . ."

Sơn Muội nhìn thoáng qua u ám nhỏ tửu quán nội bộ hoàn cảnh, vô ý thức hạ thấp thanh âm.

Mưa đạn lác đác không có mấy.

"Thiên Vương lấp mặt đất hổ, Sơn Muội một mét năm."

"Dẫn chương trình, đổi chỗ, đen như mực trực tiếp cho ai nhìn đâu?"

" quán rượu nhỏ? Dẫn chương trình trưởng thành sao? Uy! Yêu yêu linh, nơi này có thiếu nữ vị thành niên uống rượu."

"Lãng phí thời gian, cáo từ!"

Rất nhanh liền có mấy người rời đi, trực tiếp ở giữa nhiệt độ ngã xuống hơn tám nghìn.

Về phần lễ vật, càng là không có.

Sơn Muội nhìn một cái mưa đạn, thấp giọng nói: "Các vị hôn, thật xin lỗi a, để dẫn chương trình trước ở đây trốn trời mưa chứ sao. đợi mưa tạnh dẫn chương trình liền rời đi."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ