Chương 63: Cường thế đăng đỉnh, chấn kinh giới ca hát (#63)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Mỗi một cái đại sư cấp kỹ năng, đều đại biểu cho lĩnh vực này đỉnh phong nhất thành tựu.
Coi như về sau hệ thống không đáng tin cậy, hắn cũng có thể bằng mượn chúng nó kiếm miếng cơm ăn.
Nghĩ tới đây.
Vương Hoàn trong lòng có quyết định.
"Hệ thống, ta lựa chọn nhiệm vụ 3."
Cùng lần trước đồng dạng, hắn y nguyên chọn là nhiệm vụ thứ ba, thật đúng là có duyên.
Hệ thống thanh âm đạm mạc vang lên.
【 túc chủ đã chọn chọn nhiệm vụ 3, xin nhấn lúc hoàn thành nhiệm vụ. 】
"Đã lựa chọn nhiệm vụ 3, như vậy tiếp xuống một tháng, ta nhất định phải tăng lên điên cuồng thanh danh của ta."
Mười triệu danh vọng nha!
Hắn nhìn xuống trước mắt thanh danh của mình: 5791600
Còn kém hơn bốn trăm vạn.
Mà lại lúc này Vương Hoàn đã cảm thấy mình danh vọng tăng trưởng rõ ràng chậm lại, theo buổi sáng rời giường đến xế chiều, danh vọng hết thảy mới tăng mười mấy vạn.
Xem ra lần này toàn lưới nhiệt độ, nhiều nhất để thanh danh của hắn đề cao đến hơn sáu triệu.
Rời khỏi hệ thống sau.
Vương Hoàn đăng nhập Weibo, hắn muốn nhìn một chút trải qua ngày hôm qua ảnh hưởng, mình Weibo fan hâm mộ có gì biến hóa.
Vừa mới đăng nhập, vô số tin tức xông ra.
Pm đều có mấy ngàn phong.
Weibo fan hâm mộ 380 vạn, mình phát mấy đầu Weibo, mỗi một đầu bình luận đều vượt qua mười vạn, phát cùng điểm tán càng nhiều. Khác biệt chính là, hôm qua hắn nhìn Weibo thời điểm, phía trên cơ hồ tất cả đều là phun hắn hắc tử. Hôm nay, những này hắc tử đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, bình luận biến thành một mảnh khen ngợi.
"Hoàn ca, yêu ngươi."
"Trong điện thoại di động nhiều sáu thủ có thể đơn khúc tuần hoàn ca, nghe hoài không chán, thật tốt."
"Hoàn ca ca tổng là có thể gây nên tâm linh người cộng minh."
"Nghe « thiên chỉ hạc » sau ta đối tình yêu có ước mơ, nghe « lúm đồng tiền nhỏ » sau ta cảm thấy ta yêu đương, nghe « cánh thiên sứ » sau. . . Nhà ta khăn tay không đủ dùng."
"Đại Triệu Hoán Thuật: Độc Quân ở đâu? Mau tới Chim Cánh Cụt âm nhạc bình đài, giúp Hoàn ca đánh bảng!"
"Đến rồi!"
"Ngay lập tức đi!"
". . ."
Vương Hoàn nhìn trong chốc lát bình luận, khóe miệng tràn ra vui vẻ, trong lòng ấm áp. Điều này đại biểu lấy hắn fan hâm mộ lực lượng tại dần dần ngưng tụ, theo thời gian trôi qua một ngày nào đó lại biến thành mình chân ái phấn, sau đó lại biến thành fan cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...