Chương 411-415

13 1 0
                                    

Chương 411:

Chương 411: Ta cho ngươi tìm người phụ tá (canh thứ nhất, cầu đặt mua) (#411)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

"Chuyện gì?"

Viên Khải trong lòng căng thẳng, hắn rất ít nghe được Vương Hoàn giọng nói thận trọng như thế.

"Thất Thất điện thoại không gọi được."

"Liền việc này?"

"Đúng vậy a."

"Đánh không thông không phải rất bình thường sao?"

"Có thể lúc trước điên thoại di động của nàng 24 giờ cũng sẽ không tắt máy, mà lại cũng không có trực tiếp, cái này quá không bình thường."

"Được, chờ ta hỏi một chút."

Người một khi quá gấp, liền sẽ vô ý thức tìm bên người quan hệ người mạnh nhất, vì lẽ đó Vương Hoàn mới tìm được Viên Khải. Chỉ bất quá hắn lại không biết mình khẩn trương quá mức. Chuyện này, chỉ cần cùng Thất Thất trường học phụ đạo viên hoặc là đồng học gọi điện thoại xác nhận một phen, liền có thể giải quyết.

Không thể không nói, Viên Khải tại Ma Đô mạng lưới quan hệ có thể xưng khủng bố.

Ước chừng sau hai mươi phút, Viên Khải liền trở về điện thoại: "Vương Hoàn, yên tâm đi. Thất Thất buổi tối hôm nay đến Ma Đô, hiện tại ngay tại Thiên Chỉ Hạc đồ nướng đi, cùng Giang Mộ Vân cùng Khương Phỉ hai người cùng một chỗ."

"Thất Thất đến Ma Đô rồi?"

Vương Hoàn sững sờ, cô nàng này đến Ma Đô làm gì? Hơn nữa còn đêm hôm khuya khoắt đi ăn đồ nướng, không phải là ba nữ nhân ước định cẩn thận ngàn dặm liên hoan? Đây là cái gì thao tác?

Nữ nhân thế giới quả nhiên tràn đầy không thể nói lý.

Bất quá nghe được Viên Khải nói Thất Thất không có việc gì, hắn khẩn trương một đêm tâm nhất thời trầm tĩnh lại.

Một lần nữa trở về đến trước đó lười biếng trạng thái.

Về phần Thất Thất tới Ma Đô, Vương Hoàn rất thượng đạo giả vờ như không biết, càng không có quá khứ gặp mặt ý tứ. Hắn nhưng là tại trên internet nhìn thấy qua không ít nữ nhân ngôn luận, nói là nữ hài tử khuê mật ở giữa liên hoan thời điểm, người bên ngoài tốt nhất đừng đi quấy rầy, dễ dàng như vậy gây nên đối phương phản cảm.

Nhất là giống buổi tối hôm nay Thất Thất loại này tắt máy vụng trộm vượt qua ngàn dặm đến liên hoan sự tình, hiển lại chính là không muốn để cho bên cạnh người biết hành tung của nàng, hắn đương nhiên càng thêm không thể đi quấy rầy.

"Oa, không nghĩ tới ta cũng như thế có thể thay người suy nghĩ."

Vương Hoàn trong lòng đắc ý thầm nghĩ.

Tắt máy!

Tắm rửa!

Đi ngủ!

. . .

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ