Chương 89+90

30 4 0
                                    

Chương 89: Thu lưới (#89)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Làm vì Thiên Vương cự tinh, Chu Học Hoa tại ngành giải trí mạng lưới quan hệ có lẽ không kịp Dư Nham, nhưng là luận lực ảnh hưởng lại so Dư Nham lớn.

Khi hắn phát ra Weibo sau.

Mặc dù giờ phút này là lúc đêm khuya, nhưng cơ hồ toàn bộ ngành giải trí đều sôi trào.

Không ít minh tinh người đại diện đều bị điện giật lời nói bừng tỉnh.

Nhất là trước đó nói Dư Nham phát qua âm thanh minh tinh, những minh tinh này người đại diện bắt đầu ẩn ẩn cảm nhận được không thích hợp, bốn phía bắt đầu nghe ngóng tin tức.

Làm sao tin tức gì đều không nghe được.

Trừ phi giống Nhân tỷ loại này có đỉnh cấp nhân mạch Thiên Vương người đại diện, mới đến phong thanh, những người khác căn bản hoàn toàn không biết gì cả.

Nhưng Chu Học Hoa Weibo, y nguyên để rất nhiều khứu giác bén nhạy người đại diện đoán được một tia chân tướng, những người này bắt đầu vì mình minh tinh suy nghĩ.

Trong lúc nhất thời, ngành giải trí thần hồn nát thần tính.

. . .

Đêm khuya một điểm, mỗ thành phố một cái cư xá.

Hơi có vẻ xốc xếch gian phòng bên trong, Ngu Nhạc Tử ngồi tại máy tính trước mặt, trong cặp mắt tràn đầy tơ máu, nhìn chằm chằm lục u u màn hình, ánh mắt sắc bén.

"Chu Học Hoa người đại diện làm việc từ trước đến nay ổn trọng, không có hoàn toàn chắc chắn, nàng không dám để cho Chu Học Hoa phát loại này khuynh hướng tính rõ ràng Weibo. Đã phát, cái kia liền đã xác định một sự thật: Dư Nham muốn xảy ra chuyện!"

"Đáng tiếc những minh tinh kia cùng đại V, từng cái ngu X, đều bị Dư Nham lợi dụng."

"Mà ta, Weibo mạnh nhất Ngu Nhạc Tử, lại một lần giữ vững toàn thắng chiến tích. Vương Hoàn a Vương Hoàn, ngươi thật sự là phúc tinh của ta!"

Hắn uống một hớp nước trà, đang muốn thừa nhiệt đả thiết tái phát một đầu Weibo.

Đột nhiên điện thoại di động kêu lên.

Là cái số xa lạ.

Ngu Nhạc Tử bắt đầu dùng biến âm thanh khí, sau đó nhận nghe điện thoại: "Uy?"

Trong điện thoại truyền ra một cái nghe không ra hỉ nộ thanh âm nam tử: "Là Ngu Nhạc Tử a?"

Ngu Nhạc Tử nói: "Là ta. Nhưng là không có ý tứ, hai ngày này ta tạm thời không tiếp nhận gì hợp tác."

Đối với có người tìm hắn, Ngu Nhạc Tử đã tập mãi thành thói quen, ngày bình thường mỗi ngày hắn chí ít sẽ tiếp vào lên mười cái tìm hắn hợp tác điện thoại, vì lẽ đó lần này hắn coi là lại là tìm hắn hợp tác người.

Nhưng mà để hắn không nghĩ tới chính là, nam tử thản nhiên nói: "Ta không tìm ngươi hợp tác, chỉ là muốn hỏi một chút ngươi, ta chỗ này có một ít liên quan tới Dư Nham bí mật không muốn người biết, ngươi là có hay không dám phát ra tới?"

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ