Chương 165+166

22 2 0
                                    

Chương 165: Thất Thất long trọng trực tiếp (Canh [3], cầu đặt mua) (#165)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Làm Vương Hoàn còn chưa tới nơi Điến Sơn Hồ thời điểm.

Thất Thất liền tại du thuyền lên mở ra trực tiếp.

"Các vị lão Thiết nhóm, đoán chừng mọi người đã đoán được Thất Thất bây giờ ở nơi nào. Ta giờ phút này ngay tại Ma Đô Điến Sơn Hồ một chiếc nhỏ du thuyền lên , chờ đợi lấy Hoàn ca đến. Không sai, buổi tối hôm nay, ta muốn cho mọi người mang đến một trận thịnh đại mạng lưới trực tiếp, đem Hoàn ca cùng Sơn Thủy thi từ xã quyết đấu ngay lập tức biểu hiện ra ở trước mặt mọi người."

Thất Thất trực tiếp ở giữa nhiệt độ nháy mắt tiêu thăng đến ngàn vạn trở lên.

Mưa đạn bay lên, đại thẩm hoành hành.

"Sớm đoán được Thất Thất sẽ trực tiếp, quả nhiên để ta đợi đến."

"Không thể đi Ma Đô tận mắt nhìn đến Hoàn ca đại triển thần uy, nhưng là ta sẽ không hối hận, bởi vì có Thất Thất nha. Chỉ cần Thất Thất tại, lo gì không nhìn thấy Hoàn ca sự tình?"

"Thất Thất, ngươi thế nào liền khả ái như vậy đâu, yêu ngươi chết mất ~~~ "

"Trên lầu mấy vị, tỉnh đi, ta nhìn Thất Thất đây là quân pháp bất vị thân. Biết rõ Hoàn ca phần thắng không lớn, còn muốn trực tiếp, nàng là muốn cho Hoàn ca 'Chết' đến càng nhanh một chút sao?"

"Xong, Thất Thất chơi chán Hoàn ca, muốn đổi nam nhân."

"Ấm nam một viên, tự tiến cử. Mỗi ngày chỉ cần Thất Thất sủng hạnh bảy lần là đủ."

. . .

Cùng một thời gian, Cá Voi tổng bộ.

Đang tiến hành một trận hội nghị.

Ngô tổng giám mặt trầm như nước, trước mặt hắn là một cái cự đại màn hình, trên màn hình biểu hiện rõ ràng là Thất Thất trực tiếp ở giữa, hắn nhìn thoáng qua màn hình, quay đầu nói: "Tiểu Lưu, sự tình liên hệ thế nào?"

Gọi tiểu Lưu chủ quản nói: "Ta đã khẩn cấp liên hệ Ma Đô một nhà máy bay không người lái công ty, bởi vì là thời gian quá ngắn, ta tăng giá 30%, đối phương mới đồng ý hợp tác. Vừa rồi gọi điện thoại xác nhận qua, tổng cộng 600 giá máy bay không người lái, giai đoạn trước xuất động 100 giá, hậu kỳ 600 giá toàn bộ điều động, tổng cộng biểu diễn thời gian ước chừng 30 phút, cuối cùng giá cả cuối cùng 500 vạn."

Ngô tổng giám nói: "Tiểu Trương, nhận vào hệ thống đâu?"

Kỹ thuật chủ quản tiểu Trương đứng lên: "Tại máy bay không người lái trên có tám cái ống kính, có thể đem du thuyền cùng chung quanh toàn diện bao trùm. Hiện trường chúng ta phái ra Ma Đô phân bộ mười cái nhân viên công tác, hiệp trợ Thất Thất trực tiếp. Chỉ cần Thất Thất gật đầu một cái, vậy chúng ta có thể ngay lập tức đem ống kính cắt vào Thất Thất trực tiếp ở giữa, cho đám dân mạng đến một trận không thua tại màn hình TV chuyên nghiệp trực tiếp."

Ngô tổng giám nói: "Rất tốt, lần này chúng ta muốn để TV, internet cái khác video lưu truyền thông nhìn thấy, liền xem như mạng lưới trực tiếp, đồng dạng có thể cho dân mạng thị giác lên rung động! Nếu là lần này trực tiếp đạt được thành công, như vậy về sau có thể nhiều đẩy ra cùng loại trực tiếp tiết mục, tiến một bước đặt vững bình đài long đầu địa vị."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ