Chương 83+84

29 4 0
                                    

Chương 83: Không thỏa hiệp thẳng đến già đi (#83)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Đây chính là tập đoàn quân cùng rải rác bộ đội khác nhau.

Bọn nhổ nước bọt không tổ chức không kỷ luật, trên cơ bản đều là người tác chiến, đông cắn một cái tây phun một câu.

Có thể Độc Quân lại khác biệt.

Ngụy Thạc gia hỏa này không thể không nói là một trời sinh mạng lưới vương giả, hắn đem Độc Quân chia làm năm mươi người một tổ, mỗi mười tổ là một hàng, mỗi mười liệt vào một quân đoàn, mỗi cái quân đoàn là năm ngàn người.

Chỉ cần phát hiện bình xịt, liền sẽ phái ra một tiểu tổ nhào tới, năm mươi người đối một người, đây là triệt để nghiền ép chiến quả.

Về phần Độc Quân phương thức tác chiến, Ngụy Thạc suy nghĩ khác người, hắn đem mỗi một tiểu tổ phương thức tác chiến làm kỹ càng phân chia, có: Tình báo tiểu đội, tác chiến tiểu đội, đoạn hậu tiểu đội.

Tình báo tiểu đội mười người, phụ trách điều tra bình xịt nội tình.

Tác chiến tiểu đội ba mươi người, phụ trách công kích.

Đoạn hậu tiểu đội mười người, phụ trách phun xong đối phương sau an toàn rút đi, không cho Vương Hoàn bôi đen.

Nhất là tác chiến tiểu đội, ba mươi người sức chiến đấu hoàn ngược ba trăm cái bình xịt.

Ngụy Thạc trong trường học tìm một cái học máy tính cao tài sinh, xin mời đối phương làm một cái phần mềm, sau đó đem hiện tại trên internet kinh điển mắng chửi người lời nói toàn bộ đưa vào, có chừng cái mấy ngàn đầu lời mắng người. Tác chiến tiểu đội chỉ cần nhẹ nhàng ấn vào, liền sẽ tự động nhảy ra một đầu công kích bình xịt tin tức, Độc Quân chỉ cần phục chế dán đi vào, liền có thể tạo ra sức chiến đấu.

Tại là tình huống chân thật là như vậy, chỉ cần bình xịt chửi một câu. Tác chiến tiểu đội ba mươi người liền có thể tạo ra ba trăm đầu không giống nhau mắng chửi người lời nói, câu câu đều là kinh điển, phun đối phương hoài nghi nhân sinh.

Cho nên nói, bình xịt mắng Độc Quân là một đám bệnh tâm thần, mười phần chuẩn xác.

. . .

Khúc nhạc dạo qua đi.

Trực tiếp ở giữa an tĩnh rất nhiều, tất cả mọi người đang chờ Vương Hoàn mở miệng.

Vương Hoàn con mắt xuyên thấu qua ống kính, nhìn về phía phương xa, tựa hồ đang nhìn chăm chú tinh không mênh mông.

Hắn kích thích ghita dây cung, gia nhập bối cảnh âm nhạc bên trong.

Thanh âm trầm thấp vang lên.

"Tràn ngập hoa tươi thế giới đến cùng ở nơi đó

Nếu như nó thật tồn tại như vậy ta nhất định sẽ đi

Ta nghĩ ở nơi đó ngọn núi cao nhất đứng sững

Không quan tâm nó có phải là vách núi cheo leo "

Ca khúc bắt đầu trầm thấp rất dễ dàng cho người thay thế vào tình cảm.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ