Chương 486-490

10 1 0
                                    

Chương 486:

Chương 486: Vận khí hiệu quả? Đêm nghe lão Dương kể chuyện xưa (#486)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Bão tuyết như cũ tại tứ ngược.

Xa xa Thanh Hải hồ đã hoàn toàn bị phong tuyết che giấu, nhìn một mảnh thê lương cùng tiêu điều.

Điện cũng ngừng, gian phòng bên trong trở nên một mảnh u ám.

Lão Dương nấu đồ ăn.

Nhưng mà mỗi người đều không có có tâm tư ăn cơm, vây quanh đống lửa ngốc ngồi yên.

Không nói gì.

Chỉ có đống lửa phát ra rất nhỏ lốp bốp thanh âm.

Lão Dương trong điện thoại di động đồ tiếp đến di động khẩn cấp ban bố một cái tin nhắn: "Bởi vì Thanh Hải chu vi hồ bên cạnh đột nhiên rơi xuống bạo tuyết, tăng thêm nhiệt độ chợt hạ, một ít đoạn đường xuất hiện lớn diện tích đóng băng hiện tượng, vì lý do an toàn, xin mọi người gần nhất hai ngày không cần điều khiển cỗ xe xuất hành. Nếu như gặp phải khó khăn hoặc nguy hiểm, xin mời gọi khẩn cấp xin giúp đỡ điện thoại: xxxxx."

Lão Dương niệm xong tin nhắn sau.

Mọi người sắc mặt trở nên càng thêm khó coi.

Vương Hoàn ngồi tại nguyên chỗ, bỗng nhiên hắn toàn thân giật mình. Từ trên ghế bỗng nhiên nhảy dựng lên, biểu lộ lộ ra vẻ khó tin.

"Vương đạo? Thế nào?"

"Vương Hoàn, ngươi không sao chứ?"

". . ."

Mọi người bị Vương Hoàn đột ngột phản ứng giật nảy mình.

"Không có việc gì."

Vương Hoàn một lần nữa ngồi xuống trên ghế, nhưng là giờ khắc này nội tâm của hắn lại đang nhảy lên kịch liệt: "Hệ thống? Ngươi đi ra! Ra đến cho ta một lời giải thích! Ta sáng hôm nay tiêu hao mười triệu mua bản đầy đủ vận khí, vì cái gì một ngày trôi qua, chuyện tốt lành gì đều không có phát sinh? Ngược lại là xuất hiện một hệ liệt chuyện không tốt, liền xem như suy yếu bản vận khí, hiệu quả cũng không trở thành kém như vậy a? Đến cùng chuyện gì xảy ra?"

"Vận khí của ngươi là mỗ bảo sản phẩm?"

"Vẫn là cũng tịch tịch sản phẩm?"

Hệ thống không phản ứng chút nào.

Vương Hoàn chán nản.

Đang lúc hắn cảm thấy mình mua cái giả vận khí lúc.

Reng reng reng ~~~

Lưu Bằng điện thoại đột ngột vang lên.

Tất cả mọi người trong nháy mắt mờ mịt về sau, đồng thời lộ ra vẻ mặt kinh hỉ.

Điện thoại?

Có tín hiệu rồi? !

Mấy người bọn hắn, tại một ngày này chí ít gọi mấy trăm điện thoại, nhưng mà vẫn luôn là không tín hào trạng thái. Mỗi người đưa điện thoại di động tất cả đều đánh cho nhanh không có điện mới từ bỏ ý đồ.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ