Chương 19+20

36 6 0
                                    

Chương 19: Đột nhiên xuất hiện nhiệm vụ chi nhánh (#19)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Ngắn ngủi hơn mười phút, Vương Hoàn mới vừa lên truyền ba bài hát khúc liền có hơn mấy trăm download đo.

Cái này download tốc độ đối với một cái manh mới bản gốc âm nhạc người mà nói, đã tương đương khủng bố.

Đồng thời có không ít người ở phía dưới nhắn lại khen ngợi.

"Êm tai, liền thích loại này sạch sẽ thanh âm. ."

"Hoàn ca ca so tối hôm qua càng có sức cuốn hút."

"Mọi người có hay không cảm thấy, chỉ cần nghe Hoàn ca ca, liền sẽ không có cách nào tự kềm chế?"

"Tiểu ca ca các tiểu tỷ tỷ, bỏ phiếu! Ủng hộ Hoàn ca!"

. . .

Vương Hoàn nhớ kỹ hệ thống cho hắn nhiệm vụ: Trong mười ngày để một ca khúc leo lên kim khúc bảng xếp hạng trước mười.

"Hệ thống, Chim Cánh Cụt âm nhạc bảng xếp hạng, coi là kim khúc bảng xếp hạng sao?"

Hệ thống xuất hiện chữ.

【 coi là. 】

Hắn nhẹ nhàng thở ra, có như vậy một nháy mắt, hắn rất sợ hệ thống nói kim khúc bảng xếp hạng là mặt hướng toàn thế giới.

Nhìn xuống hiện tại trên bình đài bảng xếp hạng trước mười âm nhạc.

Trước 1- 8 tên, bị mấy vị Thiên Vương ca sĩ chiếm đoạt, thứ 9 tên cũng là một tên nhất lưu ca sĩ hát ca khúc mới.

Về phần thứ 10 tên, là một cái nữ người mới ca sĩ, thỏa thỏa hắc mã. Nữ tử này bởi vì tại gần nhất nhiệt bá "Hoa Hạ tốt thanh âm" lên hát một ca khúc, kết quả không cẩn thận hỏa hoạn. Nàng hát bài hát này quật khởi mạnh mẽ, ngắn ngủi nửa tháng liền xông vào bảng xếp hạng hạng mười.

Xếp tại nàng trước mặt chín người, không có chỗ nào mà không phải là thấm vào giới ca hát nhiều năm lão tiền bối, nữ tử đã rất khó tiến thêm một bước. Nhưng có thể vọt tới dạng này vị trí, đã cực kì không dễ.

Cái thành tích này thậm chí chấn kinh giới ca hát không ít tư thâm ca sĩ.

Vương Hoàn mặc dù đối với mình hát ba bài hát rất có lòng tin, cần phải từ vô số bản gốc ca khúc bên trong chém giết đi ra, xông lên bảng xếp hạng, bằng vào ưu tú ca khúc là không được, còn muốn có nhất định vận khí.

Hắn nhìn xuống.

Thứ nhất ca khúc nhiệt độ: 5618910 điểm.

Trước mắt hắn ba trong bài hát, « chúc ngươi thuận buồm xuôi gió » download đo nhiều nhất, đạt đến 278 lần, nhưng là nhiệt độ mới 309 phân.

Giữa hai bên, chênh lệch hơn một vạn lần!

Kém như vậy cách, hắn thực sự không dám tưởng tượng như thế nào mới có thể ở sau đó tám ngày thời gian bên trong đuổi theo.

"Đi được tới đâu hay tới đó đi."

Hắn nghĩ không ra biện pháp, tạm thời chỉ có thể thuận theo tự nhiên.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ