Chương 137+138

24 5 0
                                    

Chương 137: Hồ lão bao che cho con, Vương Hoàn hội kiến Chu thiên vương (#137)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Vương Hoàn nhìn xem Hồ Lôi phát tin tức, trong lòng ngũ vị trần tạp.

Hồ Lôi rời đi tựa hồ ngoài ý liệu, nhưng tỉ mỉ nghĩ lại lại nằm trong dự liệu.

Trong mắt của nàng, thế giới này có lẽ vẫn luôn là màu xám. Hiện tại nàng rốt cục có thể chưởng khống vận mệnh của mình, vì lẽ đó liền rời đi thế tục hỗn loạn, muốn đi tìm mình nội tâm một mực hướng tới an bình.

Nhưng mà Hồ Lôi cũng không biết, giờ phút này toàn bộ Ma Đô vô số người bởi vì nàng rời đi mà tiến vào khẩn trương trong lúc vội vàng.

Có lẽ nàng biết về sau, nhân sinh của nàng sẽ trở thành một loại trạng thái khác.

Nhưng là vận mệnh liền là kỳ diệu như vậy.

Ai đều không thể nào đoán trước.

...

Viên Khải sau khi về đến nhà, tâm tình mười phần nặng nề.

Hắn nhìn một chút đứng tại bên cửa sổ không nhúc nhích, nhìn chăm chú ngoài cửa sổ Ma Đô cảnh đêm lão sư, rốt cục vẫn là cứng ngắc lấy da đầu nói: "Lão sư, Hồ Lôi tại buổi sáng hôm nay tám điểm liền đi máy bay rời đi Ma Đô, đi xa xôi Lâm Thành. Ta đã khẩn cấp phái người tiến về Lâm Thành, nhất định sẽ trong thời gian ngắn nhất tìm tới tin tức của nàng."

Hồ đại gia không có mở miệng.

Viên Khải đành phải đứng ở một bên.

Một lúc lâu sau, Hồ đại gia mới yếu ớt thở dài: "Nàng là nữ nhi của ta duy nhất cốt nhục."

Viên Khải chấn động trong lòng, lúc này hắn mới biết được Hồ Lôi cùng Hồ đại gia quan hệ.

Hồ đại gia nhìn qua ngoài cửa sổ, tiếp tục nói: "Nàng tại mv bên trong bóng lưng cực kỳ giống ngày đó mẹ của nàng rời nhà ra đi bóng lưng, quả thực là giống nhau như đúc. Hôm nay ta xem tư liệu của nàng, mới biết được tính tình của nàng cũng cùng mẫu thân của nàng đồng dạng cương liệt."

Bình thường uy nghiêm Viên Khải, yên lặng đứng ở một bên, nghe Hồ đại gia.

Hôm nay, hắn mới biết mình lão sư trong lòng ẩn giấu đi như thế lớn một cái bí mật.

Không biết qua bao lâu, Hồ đại gia rốt cục xoay người: "Viên Khải."

Viên Khải vội vàng nói: "Lão sư, ngài nói."

Hồ đại gia nói: "Đi làm mấy món chuyện. Thứ nhất, điều tra Lôi nhi mẫu thân năm đó nguyên nhân cái chết. Thứ hai, điều tra Trần Linh. Thứ ba, để chim cánh cụt thả ra Lôi nhi bị phong cấm âm nhạc, đồng thời khôi phục danh dự của nàng. Thứ tư, đi tra một chút lúc trước Thiên Thịnh tập đoàn vì sao hủy bỏ Lôi nhi thương diễn, làm cho đối phương nếm chút khổ sở. Thứ năm, đừng bỏ qua trong quán bar mạo phạm Lôi nhi mấy người kia. Thứ sáu, giúp ta đặt trước Lâm Thành vé máy bay."

Viên Khải nghe được mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Lão sư đây là muốn triệt để bao che cho con nha.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ