Chương 1+2

224 17 2
                                    

Chương 01: Tốt nghiệp tiệc tối (#1)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

【 xin mời nhận lấy ngươi tân thủ gói quà lớn 】

Mỗ thế giới song song.

Băng Thành lâm đại lễ đường.

Sân khấu lên ngay tại cử hành đại học năm 4 tốt nghiệp tiệc tối. Sức sống thanh xuân đám nữ hài tử mặc váy ngắn, lộ ra hai đùi trắng nõn, trên đài nhảy mị lực bắn ra bốn phía vũ đạo.

"Thật là dễ nhìn a."

Vương Hoàn không để ý đến đột ngột xuất hiện thanh âm, hắn giờ phút này ngồi tại lễ đường trung ương cao băng ghế trên ghế, trước mặt là một đài camera. Làm một hiểu quay phim, lại là hội học sinh bộ tuyên truyền năm thứ ba đại học học sinh, thế là hắn bị tuyên truyền bộ trưởng bắt tới làm khổ lực.

【 xin mời nhận lấy ngươi tân thủ gói quà lớn 】

Trong đầu thanh âm xuất hiện lần nữa, có kiên nhẫn xu thế.

Vương Hoàn nhíu nhíu mày.

Từ từ hôm nay đi vào đại lễ đường về sau, cái này không tình cảm chút nào băng lãnh giọng nữ liền liên tiếp ở trong đầu hắn vang lên.

Nhưng là hắn lại không gặp được chung quanh có bất kỳ người nói với hắn lời nói.

May mắn nơi này là trường học lễ đường, bên trong đèn đuốc sáng trưng, chung quanh đều chật ních quan sát tiệc tối học sinh, nếu không hắn sợ là sẽ phải dọa cho phát sợ.

"Hẳn là mình xuất hiện nghe nhầm rồi." Vương Hoàn yên lặng suy tư, đang muốn vò một chút huyệt Thái Dương.

Đột nhiên, hắn nghe được sân khấu bên cạnh truyền đến một trận thanh âm huyên náo.

Không bao lâu, toàn bộ trong lễ đường đều sôi trào lên.

Hắn tử tế nghe lấy chung quanh học sinh đối thoại, rất nhanh liền hiểu ầm ĩ nguyên nhân.

Xảy ra chuyện!

Sớm định ra tại buổi tối hôm nay lên đài hiến hát sân trường ca sĩ Hồ Lôi, đột nhiên gọi điện thoại nói tới không được.

Hồ Lôi là Lâm Đại nhân vật phong vân, bởi vì tướng mạo không sai, thanh âm ngọt ngào, hai năm trước làm trực tiếp phát hỏa về sau, liền chuyển hình làm sân trường ca sĩ, tại Băng Thành có nhất định danh khí.

Lần này tốt nghiệp tiệc tối, hội học sinh nhân viên tương quan một tháng trước liền mời Hồ Lôi tới tham gia, xin mời đối phương tại tiệc tối lên lấy áp trục nhân vật xuất hiện, biểu diễn hai bài ca khúc.

Lúc ấy Hồ Lôi miệng đầy đáp ứng, dù cho sau tới chậm sẽ tập luyện nàng một lần đều chưa từng tới, mọi người cũng không có lời oán giận, dù sao đối phương có tư cách sĩ diện.

Nhưng bây giờ, đối phương thế mà tại muộn sẽ bắt đầu sau không hợp ý nhau.

Nghe bạn học chung quanh nghị luận, Hồ Lôi là do ở lâm thời tiếp một cái bản địa thương diễn thông cáo, cho nên liền đem trường học tốt nghiệp tiệc tối cho cho leo cây.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ