Chương 133+134

27 3 0
                                    

Chương 133: Hồ Lôi « lành lạnh » (#133)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Vương Hoàn không biết đáp nên mở miệng như thế nào.

Dù sao Tiêu Tử Nhã là Viên Khải thật vất vả tìm đến nữ ca sĩ, mà lại hát đích thật vẫn được . Còn sân bay khúc nhạc dạo ngắn, hắn căn bản là không có để ở trong lòng, cũng không cần thiết như vậy chuyện khó xử đối phương.

Nhưng là hắn không qua được trong lòng khảm.

Bởi vì cùng Hồ Lôi biểu diễn bắt đầu so sánh, Tiêu Tử Nhã hát cho dù tốt cũng ảm đạm phai mờ.

Viên Khải nhìn mặt mà nói chuyện, nháy mắt minh bạch Vương Hoàn nội tâm suy nghĩ, hắn kinh nghi nói: "Thật chẳng lẽ có người có thể hát ra ngươi nói cái loại cảm giác này?"

Vương Hoàn nhẹ gật đầu, thanh âm có chút trầm thấp: "Đúng vậy, ta nghe nàng hát qua."

Viên Khải trong mắt lập tức dần hiện ra dị sắc: "Là cái nào nữ ca sĩ? Ta lập tức đi mời mời nàng tới đây."

Vương Hoàn do dự nói: "Cái kia Tiêu Tử Nhã làm sao bây giờ? Ngài không phải xin nàng đến đây sao?"

Viên Khải cười nói: "Cái này có cái gì, phim nhân vật còn có thử sức chuyện này đâu. Trước kia ta phim truyền hình khúc chủ đề, cũng thường xuyên có biểu diễn người không phù hợp yêu cầu, đằng sau đổi ca sĩ sự tình phát sinh. Vì lẽ đó việc này ngươi hoàn toàn không cần lo lắng."

Vương Hoàn vội vàng nói: "Viên đạo, ngài trước chớ vội làm quyết định. Vị này ca sĩ thân phận của nàng có chút đặc thù, không nhất định sẽ tới biểu diễn. Vì lẽ đó ta trước gọi điện thoại hỏi một chút đối phương ý kiến, nếu như không được, đoán chừng đằng sau còn được để Tiêu Tử Nhã đến hát."

Viên Khải gật đầu đáp ứng.

Chỉ là nhưng trong lòng hơi kỳ quái, Vương Hoàn trong miệng nữ ca sĩ đến cùng là ai?

Vương Hoàn lấy điện thoại cầm tay ra, đang chuẩn bị lật danh bạ, nhưng lúc này mới phát hiện hắn căn bản không có Hồ Lôi phương thức liên lạc.

Nghĩ nghĩ, Vương Hoàn phát cái tin tức cho Trần Huy: "Trần công tử, Vương luật sư số điện thoại di động phát ta một chút."

Rất nhanh, Trần Huy liền đem Vương luật sư số điện thoại di động phát đi qua.

Vương Hoàn lập tức bấm Vương luật sư điện thoại.

Vương luật sư ngạo nghễ thanh âm truyền tới: "Ngươi tốt, nơi này là Thiên Thịnh tập đoàn Vương Đình Đình, có việc mời nói."

". . ."

Vương Hoàn kém chút nhịn không được biểu lộ, Vương luật sư gọi Vương Đình Đình? Danh tự này thật sự là tuyệt.

Hắn nhẹ nhàng tằng hắng một cái, mở miệng nói: "Vương luật sư ngài tốt, ta là Vương Hoàn."

Vương luật sư giọng nói lập tức trở nên nhiệt tình: "Nguyên lai là Vương tiên sinh, hạnh ngộ."

Vương Hoàn nói: "Vương luật sư, ta muốn hỏi một chút, Hồ Lôi hiện tại thế nào?"

Vương luật sư tự tin nói: "Vương tiên sinh yên tâm, ngươi bàn giao cho ta sự tình, ta sớm đã làm thỏa đáng. Trần Linh đã kết thúc song phương người đại diện hợp đồng, đồng thời tự nguyện rời đi Hồ Lôi. Mặt khác lúc trước quầy rượu mấy tên côn đồ, đều đã bị ta đưa vào kết thúc tử, không có ba năm năm ra không được."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ