Chương 247: Một trận thương diễn, như là buổi hòa nhạc (#247)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Thiên Thịnh trên quảng trường, trừ đến đây ủng hộ Vương Hoàn fan hâm mộ, còn có không ít giơ thật dài tự chụp cán trực tiếp tiểu chủ truyền bá.
Những này tiểu chủ truyền bá trên cơ bản đều là theo Cá Voi, mèo to thậm chí là Tiktok, Khoái Hỏa các loại bình đài chạy tới cọ nhiệt độ người. Trong đó không thiếu một chút lưới hồng.
Một cái tên là yêu yêu, xuyên được hết sức mát mẻ nữ MC nâng điện thoại di động, đối ống kính dịu dàng nói: "Mọi người có thể nhìn một chút, hiện tại dẫn chương trình đã đến Thiên Thịnh quảng trường a, phóng tầm mắt nhìn tới tất cả đều là người, thật là quá náo nhiệt. Nhưng là mọi người đừng tưởng rằng đây chính là cực hạn, bởi vì hôm nay Từ gia hối tốt mấy con phố đều tiến hành giao thông quản chế, tại con đường này bên ngoài, bị cản người ở chỉ sợ có mấy vạn người, đây chính là Hoàn ca người khủng bố tức giận, thấy dẫn chương trình một viên tim đập bịch bịch. . . Mọi người xem ở yêu yêu như thế cần cù trực tiếp phân thượng, khen thưởng cái tiểu lễ vật chứ sao."
Cái này yêu yêu là Cá Voi bình đài tiểu chủ truyền bá, bình thường trực tiếp ở giữa nhiệt độ tối cao cũng liền tại hai ba chừng mười vạn, quan sát nhân số không cao hơn ngàn người.
Nhưng là hiện tại nàng trực tiếp ở giữa nhiệt độ thình lình đạt đến hơn một trăm hai mươi vạn, so bình thường lật ra gấp năm sáu lần, mà lại nhiệt độ như cũ tại không ngừng tăng trưởng, đồng thời lễ vật cũng không có ngừng qua.
Loại tình huống này để yêu yêu tâm tình khuấy động, ám đạo hôm nay lên một cái thật sớm tới cọ Hoàn ca nhiệt độ quả nhiên là đến đúng rồi.
Mưa đạn cũng không ít.
"Yêu yêu, trốn tránh Thất Thất nha, nếu như Thất Thất biết ngươi cọ nàng nam nhân nhiệt độ, ngươi liền xong đời."
"Ha ha ha, Thất Thất không có nhỏ nhen như vậy, vừa mới trôi qua liếc mắt Thất Thất trực tiếp ở giữa nhiệt độ cùng mưa đạn, dọa ta, vẫn là nơi này tương đối yên tĩnh."
"Yêu yêu đuổi mau qua tới trực tiếp Hoàn ca, nếu như ngươi dám để cho Hoàn ca nói một câu, mười cái siêu lửa dâng lên!"
"Wow, trên lầu kinh xuất hiện đại lão."
". . ."
Yêu yêu nhìn thấy mưa đạn tin tức, một đôi mắt tỏa ánh sáng, nhưng rất nhanh liền tiết khí. Bởi vì nàng nhìn thấy Vương Hoàn đã từ đó ba trên xe đi xuống, mà chung quanh duy trì trật tự bảo an cùng nhân viên công tác chí ít vượt qua ba mươi người, loại tình huống này đừng nói để Vương Hoàn nói chuyện , liên tiếp gần hắn đều làm không được.
Cùng yêu yêu tương tự như vậy đẹp nữ MC, cơ hồ khắp nơi có thể thấy được, mà lại mỗi người trực tiếp ở giữa nhiệt độ đều không thấp.
Cá Voi trực tiếp bình đài.
Ngô tổng giám đang nhìn trên màn ảnh máy vi tính mặt số liệu nhảy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...