Chương 291: Khẩn cấp chuẩn bị, là trời sau sáng tác bài hát (canh thứ nhất, cầu đặt mua) (#291)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Khương Phỉ một đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Vương Hoàn, nháy mắt một cái không nháy mắt, thấy Vương Hoàn có chút mất tự nhiên.
Một lúc sau nàng bỗng nhiên lộ ra một nụ cười xán lạn.
Ta liền biết, buổi tối hôm nay ngươi hẹn ta đi ra không đơn giản, quả là thế.
Vương Hoàn nhìn xem Khương Phỉ, cười khổ nói: Phỉ tỷ, ngươi đều biết ta hẹn ngươi đi ra, nhất định là có chuyện thương lượng với ngươi, ngươi thế mà cũng bảo trì bình thản, lâu như vậy đều không hỏi thăm ta một chút.
Giờ khắc này Khương Phỉ, mặc dù vẫn là cùng vừa rồi đồng dạng thanh lãnh, nhưng mà Vương Hoàn rõ ràng cảm thấy nàng tinh thần tựa hồ dễ dàng rất nhiều, cả người bắn ra một cỗ kinh người mị lực, để Vương Hoàn không dám nhìn thẳng.
Xem ra, tiết mục bị rút lui đối nàng đả kích cũng không như nàng bày ra nhẹ nhàng như vậy, mà là nàng đem cỗ này áp lực yên lặng đặt ở sâu trong đáy lòng, giờ khắc này theo Vương Hoàn trong lời nói cảm nhận được hi vọng về sau, nàng thiên hậu phong thái rốt cục khôi phục như lúc ban đầu.
Khương Phỉ lông mi cong lên: Ta ẩn ẩn đoán được một điểm, không phải đêm nay ta cũng sẽ không tới.
Gừng càng già càng cay a.
Vương Hoàn cảm khái nói.
Lời này ý tứ nhưng lớn lắm, dù sao Khương Phỉ vừa vặn họ Khương.
Khương Phỉ sắc mặt hiện lên một tia đỏ bừng, trong đôi mắt đẹp tránh xảy ra nguy hiểm quang mang: Có ý tứ gì?
Khụ khụ. . . Nói sai, ta nói là Phỉ tỷ ngươi cực kì thông minh, chuyện gì đều không thể gạt được ngươi.
Vương Hoàn trong lòng cuồng mồ hôi, vội vàng giải thích.
Lời này còn tạm được.
Khương Phỉ khẽ nói.
Khụ khụ. . .
Vương Hoàn biểu lộ hơi có vẻ xấu hổ, dừng một chút mới nói: Phỉ tỷ, thời gian khẩn cấp. Ngươi ở kinh thành có hay không quen thuộc phòng thu âm?
Hắn nhìn một chút thời gian, hiện tại đã là hơn mười giờ đêm, khoảng cách trời tối ngày mai tám điểm ban tổ chức một bộ Trung thu tiệc tối trực tiếp vẻn vẹn chỉ có hai mươi hai tiếng.
Muốn tại cái này trong vòng hai mười mấy tiếng, thực hiện dư luận đảo ngược, tiến tới để Khương Phỉ một lần nữa cầm lại mình mất đi đồ vật, độ khó có thể nghĩ.
Vì lẽ đó bọn hắn nhất định phải nắm chặt thời gian.
Thấy Vương Hoàn nói lên chính sự, Khương Phỉ biểu lộ trang nghiêm, quay đầu vẫy vẫy tay.
Hai tên nữ tử lập tức đứng dậy đi tới.
Khương Phỉ giới thiệu nói: Các nàng là ta người đại diện cùng sinh hoạt trợ lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
ComédieNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...