Chương 109+110

24 5 0
                                    

Chương 109: Vĩ đại ca, vĩ đại phụ thân (cầu đặt mua! ) (#109)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

Nhất là thông đạo dưới lòng đất vây xem đám người, hoàn toàn không nghĩ tới Vương Hoàn thế mà lại ở chỗ này hát một bài ca khúc mới. Cái này đối với bọn hắn đến nói, là một niềm vui lớn bất ngờ cùng chờ mong.

Bởi vì vì Vương Hoàn lấy thực lực của hắn chứng minh, hắn mỗi một ca khúc đều là dễ nghe lưu hành kim khúc.

"Có lẽ, chúng ta lại sẽ nghe được một bài kinh điển sinh ra!"

"Hoàn ca đây là ngẫu hứng sáng tác sao?"

"Ta vừa mới nghe được, Hoàn ca bài hát này là viết cho phụ thân hắn, hắn điện thoại di động còn đả thông đây."

"Trời ạ, thật kích động."

". . ."

Thất Thất nghe được Vương Hoàn thanh âm, đồng dạng là sững sờ.

Thế mà thật là ca khúc mới!

Chỉ bất quá nghe được chung quanh tiếng nghị luận, nàng xem như minh bạch, Vương Hoàn hôm nay là đến nhà ga đưa phụ thân hắn? Cha của hắn đến Băng Thành rồi? Hắn hiện tại còn cùng cha của hắn thông lên điện thoại?

Thất Thất sau tai cây bắt đầu phát sốt, tim đập nhanh hơn.

May mắn trong thông đạo dưới lòng đất có chút u ám, không phải nàng sợ là đánh cái động quẹo vào.

Mà lúc này, trực tiếp ở giữa mưa đạn tăng vọt.

"Mẹ nó, còn tưởng rằng Thất Thất trộm hán tử, nguyên lai là tình nhân cũ."

"Cmn, nhìn Hoàn ca điệu bộ này, là lại muốn nghẹn đại chiêu!"

"Độc Quân xếp hàng, Độc Vương sắp xuất chinh!"

"Hoàn ca muốn hát ca khúc mới sao? Vì cái gì Tiktok cùng Weibo đều không có tin tức nha?"

"Nghe bên cạnh quần chúng vây xem, giống như Hoàn ca là ngẫu hứng sáng tác, hát cho phụ thân hắn một ca khúc."

"Yên lặng! Uy vũ!"

Lúc này, vô luận là đám người vây xem vẫn là trực tiếp ở giữa mưa đạn, cũng bắt đầu an tĩnh lại.

Bởi vì vì Vương Hoàn kích thích ghita.

Mang theo cảm hoài ghita huyền âm theo đầu ngón tay hắn truyền ra.

Nghe ca nhạc người toàn đều vì đó rung một cái, bọn hắn có thể cảm giác được, Vương Hoàn đàn tấu cát trình độ của hắn cao hơn so với trước kia rất nhiều, ngắn ngủi mấy cái huyền âm liền kéo theo tâm tình của mọi người.

Không qua mọi người đều không nói gì, mà là nghiêm túc lắng nghe.

Vương Hoàn nhẹ giọng ngâm xướng:

"Luôn luôn hướng ngươi tác thủ, lại chưa từng nói cám ơn ngươi

Thẳng đến lớn lên về sau, mới hiểu được ngươi không dễ dàng

Mỗi lần rời đi luôn luôn, giả vờ như nhẹ nhõm bộ dáng

Mỉm cười nói trở về đi, quay người nước mắt ẩm ướt đáy mắt. . ."

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ