Chương 207: « ảo tưởng ngẫu hứng khúc »! (#207)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Nhìn thấy Vương Hoàn gật đầu đáp ứng.
Cho dù là một bên Joyce, trong lòng đều là bỗng nhiên nhảy một cái, mặc dù hắn là thế giới đỉnh cấp dương cầm đại sư, cần phải làm được ngẫu hứng sáng tác ra một bài hảo tác phẩm, y nguyên lực có thua.
Về phần John Jeff, hoàn toàn bị loại này khiêu chiến chấn nhiếp đến. Lấy năng lực của hắn, muốn ngẫu hứng bắn ra một đôi lời ra dáng làn điệu có lẽ không có vấn đề, nhưng là nếu là muốn ngẫu hứng sáng tác ra trải qua được thời gian khảo nghiệm, thậm chí có thể truyền thế tác phẩm, lấy thiên phú của hắn chỉ sợ kiếp sau đều rất không có khả năng.
"Mẹ nó, đã nói xong đồng môn đệ tử đâu? Làm sao lập tức biến thành sư phụ ta đều muốn ngưỡng vọng tồn tại?"
John Jeff trong lòng không biết là cái gì tư vị.
Giờ khắc này hắn đột nhiên nghĩ mau rời khỏi Hoa Hạ, quốc gia này thật là đáng sợ.
. . .
Weibo hot search, hôm nay lần nữa bị Vương Hoàn xoát bảng.
Mà lại là liên quan tới Vương Hoàn chủ đề giao thế leo lên hot search bảng thứ nhất.
Tại một giờ trước hot search bảng đầu tiên là: Vương Hoàn khiêu chiến Joyce đại sư.
Nửa giờ trước là: « Canon ».
Mười lăm phút trước là: Vương Hoàn, Hoa Hạ đầu tiên dương cầm đại sư.
Mười phút đồng hồ trước là: Joyce nhận thua.
Năm phút đồng hồ trước là: Buzz đại sư hướng Vương Hoàn khởi xướng khiêu chiến.
Mà giờ khắc này Vương Hoàn cùng Buzz đại sư ước định ngẫu hứng sáng tác khúc dương cầm, một trận chiến phân thắng thua! Chủ đề nháy mắt tiêu thăng đến hot search đứng đầu bảng vị.
Mọi người nhìn hoa mắt, thậm chí đại bộ phận dân mạng còn không có theo cái trước chủ đề bên trong lấy lại tinh thần, liền phát hiện một cái khác chủ đề lần nữa xông ra.
Mà lại mỗi một cái hot search chủ đề đều để đám dân mạng nhiệt huyết sôi trào, một trái tim khó tự kiềm chế.
"Hôm nay máu của ta một mực tại sôi trào, so ăn thuốc kích thích còn kích động."
"Trước kia chưa từng nghe qua Vương Hoàn ca, nhưng là hôm nay, ta vì hắn mà tự hào."
"Ta vẫn cảm thấy Hoàn ca rất nghịch thiên, hiện tại ta mới phát hiện ta sai rồi, hắn vốn chính là trời!"
"Trừ sinh con, còn có cái gì là Hoàn ca không thể làm sao?"
"Ta là một cái ở nước ngoài đọc sách người Hoa, trước kia bạn học chung quanh hoặc nhiều hoặc ít đều đối ta có một ít kỳ thị, nhưng là hôm nay bọn hắn toàn bộ xúm lại tới, hướng ta giơ ngón tay cái lên. Giờ khắc này trong lòng ta cảm giác tự hào không cách nào nói rõ."
"Hôm nay, Hoàn ca một người chống lên người Hoa tôn nghiêm."
Bất quá vẫn là có rất nhiều dân mạng thay Vương Hoàn lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...