Chương 461:
Chương 461: Vương Hoàn, mới Thiên Vương? (#461)
Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄
Cự ngạc vốn liếng ở giữa đánh cờ, bây giờ Vương Hoàn tiếp xúc không đến.
Bởi vì hắn còn không có thực lực kia.
Coi như tiếp xúc đến, đoán chừng hắn cũng chỉ có thể giương mắt nhìn.
Lúc này.
« ta là ca sĩ » hậu trường phòng nghỉ.
Nghe được Nhậm Mẫn mà nói về sau, Khương Tâm Oánh thân thể có một nháy mắt run rẩy, bất quá lập tức lại khôi phục như lúc ban đầu. Nàng gật đầu tỏ ý mình biết rồi, liền lâm vào trầm mặc.
Cái khác ca sĩ đồng dạng không nói gì, hiện trường trở nên yên tĩnh.
Nhưng mà, trực tiếp ở giữa dân mạng, lại điên cuồng.
"Hot search thứ nhất dự định!"
"Ngày mai đầu đề dự định!"
"Fan hâm mộ bạo động dự định!"
"Sợ ngây người! Thiên Hậu Khương Tâm Oánh thế mà thật trận đầu bị đào thải."
"Song khương quyết chiến, cái này phân ra được thắng bại?"
"Oánh tỷ, chớ đi ~~~ "
"Ô ô, đồ chó hoang Cà Chua đài, nhất định có tấm màn đen. . ."
". . ."
Nhậm Mẫn uống một hớp nước, chờ không khí hiện trường qua loa dịu đi một chút, mới tiếp tục nói.
"Thứ nhất: Vương Hoàn."
"Thứ hai: Khương Phỉ."
"Chúc mừng ngươi, Vương Hoàn, tại « ta là ca sĩ » trận đấu thứ ba bên trong, lần nữa cầm tới thứ nhất, thắng được tam liên quan, đây là một cái không tầm thường thành tích, để chúng ta vì ngươi cùng một chỗ vỗ tay."
Ba ba ba!
Trong phòng nghỉ, nhất thời vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.
Khương Phỉ trên mặt cũng lộ ra dáng tươi cười.
Tại trong mắt của nàng, « truyền kỳ » bài hát này đích thật là kinh điển bên trong kinh điển, dù cho cùng « trong bầu trời đêm ngôi sao sáng nhất » so ra, nàng đều cảm thấy không chút thua kém, thậm chí tại nàng góc độ của mình xem ra, nàng càng thích « truyền kỳ ».
Nhưng là tại ca sĩ sân khấu lên, Vương Hoàn bài hát này hiển nhiên càng thêm có chính năng lượng, cũng càng có thể đả động người khác nội tâm. Mà lại Vương Hoàn ngón giọng không chút thua kém nàng, thậm chí tại trên tình cảm diễn dịch, càng là siêu việt Hứa Triết cái này Tình ca thiên vương, đây cũng là Khương Phỉ mười phần bội phục địa phương.
Cho nên nàng đoạt được thứ hai, cam tâm tình nguyện.
. . .
. . .
Theo « ta là ca sĩ » trận thứ ba kết thúc.
Cà Chua đài quan phương Weibo ngay lập tức đổi mới Bác văn: "Tin mừng: « ta là ca sĩ » trận thứ ba phổ thông thi đấu kết thúc mỹ mãn, mỗi một vị ca sĩ biểu hiện đều rất ưu tú, cảm tạ các vị ủng hộ. Tại quá khứ trong vòng hai canh giờ, « ta là ca sĩ » thời gian thực tỉ lệ người xem tối cao đột phá 5. 3, bình quân tỉ lệ người xem 4. 6, thị trường số định mức chiếm 18. 6. Đây là một cái ngạo nhân thành tích. Cuối tuần năm mười giờ tối, chúng ta gặp lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]
HumorNguồn: Truyện cv Số chương: 1217 chương [Hoàn] Bởi vì ca sĩ ngoài ý muốn vắng mặt, bức bách tại áp lực, Vương Hoàn đứng ra hát một ca khúc. . . Không nghĩ tới cứ như vậy nổi danh. P/s: Đã theo kịp tiến độ của tác giả. [Chờ mãi mới hoàn, nhưng nhìn s...