Chương 491-495

10 1 0
                                    

Chương 491:

Chương 491: « Tây Hải tình ca »(canh thứ hai, cầu đặt mua) (#491)

Người đăng: ❄ ๖Thiên ๖Thanh ❄

why love is sweet? Bởi vì đúng lúc gặp gỡ ngươi.

Toàn bộ phòng nghỉ người nghe được Cao Trạch Vũ, đều có một nháy mắt ngốc trệ.

Liền Nhậm Mẫn cũng không nhịn được khóe miệng co giật.

Trước lúc này, ai cũng không có nghĩ nhiều như vậy. Nhưng khi Cao Trạch Vũ sau khi nói xong, mọi người mới kinh dị phát hiện cái này hai bài ca ca tên, ngậm nhận quả thực thiên y vô phùng.

Đám dân mạng cười phun ra.

"Cmn, thật tài tình."

"Ha ha ha, ta triệt để thích Cao Trạch Vũ tên tiểu bạch kiểm này."

"Ủng hộ Cao Trạch Vũ, cầm xuống ngoại quốc cô nàng!"

"Câu nói này, có thể xưng kinh điển."

"Đại Vũ Vũ quá đáng yêu, yêu ngươi nha."

". . ."

Cái thứ năm ra sân là Khương Phỉ.

Từ khi Khương Tâm Oánh bị đào thải về sau, Khương Phỉ thân bên trên tán phát khí chất càng ngày càng cường đại, đồng dạng nàng tại múa trên đài biểu hiện cũng càng ngày càng kinh diễm. Trận này, Khương Phỉ hát ca là cải biên một bài hơn mười năm trước kinh điển lão ca, tên là « nàng tinh không », biểu hiện mười phần không tệ.

Về phần vị thứ sáu lên đài Thiên Vương Trịnh Vân Trí, lại là biểu hiện thường thường, cũng không có gì đặc biệt điểm sáng.

Làm Trịnh Vân Trí hát xong sau.

Diễn truyền bá đại sảnh năm trăm tên đại chúng giám khảo đoàn bắt đầu trở nên ầm ĩ khắp chốn.

Trực tiếp ở giữa, mưa đạn bỗng nhiên tăng nhiều.

Giờ khắc này, mọi người toàn cũng đang thảo luận lấy một việc.

"Rốt cục chờ đến."

"Kích động nhất thời khắc."

"Trong lòng tốt thấp thỏm, Hoàn ca rốt cuộc muốn hát dạng gì ca?"

"Nhìn thấy cái kia cố sự, ta trái tim tan nát rồi."

"Viễn trình trực tiếp ca hát, hiệu quả rất kém cỏi, Vương Hoàn hôm nay đoán chừng sẽ phác nhai."

"Nếu như là cái khác dẫn chương trình, còn có cao chất lượng ống ôn tồn thẻ điều âm. Nhưng là Vương Hoàn ở xa Thanh Hải ven hồ, đoán chừng ngay cả máy tính đều không có, chỉ có thể dùng di động trực tiếp ca hát, cái này có thể nghe sao?"

"Ngồi đợi rác rưởi vương lành lạnh. . ."

". . ."

Mưa đạn cái gì cũng nói . Còn một chút đã sớm nhìn Vương Hoàn không vừa mắt bình xịt, càng là bắt đầu ở trực tiếp ở giữa không ngừng mang tiết tấu, mắng quên cả trời đất. Phảng phất chỉ cần Vương Hoàn phát huy sai lầm, bọn hắn liền có thể đạt được chỗ tốt giống như.

Nổi Danh Quá Làm Sao Bây Giờ [ Tác Giả: Thập Bộ Sát Nhất Tiên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ