Chapter 31:
Josh's POVNatigilan ako nang mapatingin sa walang malay na si Yanna.
Hinalikan ko siya sa leeg at inalis ko na rin ang belt ko.
Maya-maya pa ay biglang kumalabog ang pinto na tila ba sapilitan itong binuksan.
Bago ko pa ito matignan ay biglang may marahas na humila sa akin palayo sa kama.
"As far as I remember hindi kita inimbitahan dito."
Hindi ko na kailangang hulaan pa kung sino yun. Binigyan ko na lamang siya nang isang mapang-asar na ngiti.Ops. Mukhang galit na galit siya ngayon. How scary!
"The hero finally came to save the day, huh! You came quicker than I expected! Sayang dumating ka kung kailan gumaganda n—"
Hindi ko na natuloy ang panunudyo ko sa kaniya nang bigla niya akong sakalin at itulak sa pader.Thug!
Shit! Mas lalo pang humigpit ang pagkakahawak niya sa leeg ko.
Mabuti nalang ay nasipa ko siya kaya batiwan niya ako. Kinuha ko naman ang pagkakataong ito upang kumalap ng hangin.
"Fuck!*cough* Do you *cough* want to kill me?"
Hindi makapaniwalang usal ko habang hinihimas ang leeg ko.Panandalian akong hindi nakakilos dahil sa malamig na tingin na ipinukol niya sa akin.
"Oh? Hindi mo ba alam? I came here with the intent of killing you."
Fear shoots down on my spine as me utter those words.I saw bloodlust in his eyes.
"Hahaha. I haven't touch her yet."
Damn! I guess there's no turning back now."Isa pa. Ano bang kinagagalit mo? Kusa siyang sumama sa akin."
Nawala ang ngisi ko nang makita ang parating niyang kamao.Uh-oh... I push the wrong buttons.
I dodge his punch as I tried to kick him at the same time.
Natumba ako nang tumama sa mukha ko ang kamao niya.
Shit, ang lakas nun. Halatadong hindi siya nagpipigil.
Binigyan ko siya nang masamang tingin pero biglang napako ako sa kinaroroonan ko nang ibato niya sa direksyon ko ang camera.
It barely misses my head.
Kahit na kinakabahan na ako ay nagawa ko pa ring tumawa.
Hays, Dylan. You made the wrong move.
"Pfftt...hahaha... You want to kill me? How scary!"
Kinuha ko ang nasirang camera at patagong itinago ang SD nito. Mabuti nalang naka-auto save ito.Fine. Kahit na mabugbug mo pa ako, I still manage to complete the plan.
Of course, alam kong mas malakas siya sa akin. At wala akong panama sa kaniya. Just for now...
Yanna's POV...
"Sorry for intrusion. Pero may narinig kasi akong ingay—. Wait, Dylan? What are you doing here. Stop that! He's already unconscious!
Sinubukan kong imulat ang mata ko nang makarinig ng tinig mula sa pinto.
BINABASA MO ANG
Fallin' For My Snob Seatmate
RandomAng tahimik na mundo ni Siege Dylan Lee ay bigla nalang magugulo ng isang napakadaldal at napakamanhid na babaeng si Misty Yanna Mishike. Para sa ilang mga estudyanteng nakakakilala kay Siege ay isa siyang tahimik, suplado, hindi ngumingiti, laging...