lần cuối cùng cậu gặp anh đã là 5 tháng trước. sau cuộc chuyện trò do vô tình mà gặp thì cậu cũng chẳng đi ngang con đường ấy nữa. có lẽ cả hai người đều nhận thấy vẻ khó chịu của đối phương khi gặp mình,hoặc có thể chỉ riêng anh cảm giác.
ngày hôm nay là sinh nhật của cậu,một ngày mùa thu tháng 9 có chút se lạnh. ba mẹ cậu chỉ chúc mừng qua loa. còn về phần cậu,bạn bè của cậu tụ tập rất đông vui,họ mua bánh kem,quà tặng và rất nhiều thứ khác đến nhà cậu. sau khi mọi người đã no say vui đùa thì cũng là thời điểm kim đồng hồ điểm 19 giờ. cậu bạn sôi nổi nhất từ khi vừa bắt đầu buổi tiệc bỗng đưa ra một gợi ý.
'à phải rồi. namjoon của chúng ta bây giờ đã được 18 tuổi,chúng ta cũng có chứng minh thư cả.'
'ơ khoan đã..chúng ta làm gì đã có chứng minh thư?'
namjoon ngây ngốc hỏi.
hwa yeun ghé tai namjoon,giọng nói nhỏ cất lên.
'vậy cậu nghĩ ngày hôm trước tớ chụp được ảnh của mẹ cậu là do tớ có phép à?'
cậu chưa kịp hiểu rõ ngọn ngành,cậu bạn học kia đã lên tiếng.
'thực chất chúng tớ đã làm giả chứng minh thư. vì hôm nay là ngày đặc biệt của namjoon,nên bọn tớ đã chuẩn bị cho cậu một món quà đặc biệt.'
nói rồi cậu ta rút từ trong túi ra một chiếc thẻ bằng nhựa cứng có in hình cậu. là chứng minh thư giả của riêng cậu. namjoon ngạc nhiên nhìn 5 người bạn của mình.
'bọn tớ đều có chứng minh thư giả ở đây rồi. bây giờ cậu cũng có. hay là..chúng ta đi bar club đi.'
'à không đâu,tớ..'
cậu cười trừ định từ chối thì ngay lập tức nhận được một loạt ánh nhìn đanh thép từ 5 người bọn họ. thời gian qua cậu cũng quên mất đi con người ngày trước có mái tóc màu cam đào dịu nhẹ,cậu cũng không còn nhớ đôi mắt như chất chứa cả tâm tư của vũ trụ nữa rồi. dẫu cho có quên đi người con trai ngày ấy từng ôm hôn mẹ mình,cậu cũng chẳng có hứng thú với bar club.
namjoon kiên định lắc đầu.
hwa yeun thấy vậy,liền giở giọng mè nheo.
'bọn này tốn cả bộn tiền cho tấm chứng minh thư này,chẳng nhẽ cậu không thể vì bọn này 1 lần hay sao?..bạn bè gì thế này?'
'nếu cậu đã không thích thì bọn này về vậy,tạm biệt.'
cô bạn có ngoại hình ưa nhìn bỗng đứng phắt dậy quay đi. namjoon níu tay cô lại,ấp úng nói.
'nhưng tớ không thích đi đến những chỗ đấy.'
cô bạn học kia nghe vậy không hài lòng bỏ đi.
'được rồi. tớ đi là được chứ gì.'
hai tay namjoon nắm chặt gấu áo,thoáng chốc thốt ra lời nói bừa.
5 con người đưa ánh mắt sáng rỡ về phía namjoon. cậu không muốn bầu không khí trở nên căng thẳng vào những ngày như thế này,không thích cũng đành chịu vậy. namjoon thở dài ngao ngán.
'à hay là..cậu giả gái đi namjoon.'
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfiction'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020