cậu ngồi lại trong lớp vào buổi chiều nhuộm vàng nắng sau giờ tan trường,đưa mắt nhìn xuống sân,vẫn còn vài cậu thanh niên tràn đầy sức sống đang mải mê chơi bóng. namjoon chống cằm,hít một hơi thật sâu,cậu nói thầm.
'mình thích khoảng khắc này. xin hãy kéo dài mãi mãi.'
hôm nay trường cậu đã tan học từ lúc 14 giờ vì một vài trục trặc mà thời gian biểu này sẽ được áp dụng cho đến khi nhà trường thông báo thay đổi.
ánh nắng vàng hắt trên gương mặt cậu,từng tia nắng len lỏi qua những sợi tóc nâu mảnh như tơ trời . trông cậu lúc này,thực giống hoàng tử bước ra từ các mẩu chuyện kể trước giờ đi ngủ quen thuộc. giữa khoảng không trên bầu trời trong xanh dịu vợi,vẫn còn đâu đó những con se sẻ lượn qua lượn lại,có lúc thì hót vài điệu lảnh lót,lúc lại dừng chân đậu trên các cành cổ thụ gần đó.
namjoon vẫn đang và sẽ đắm chìm trong khoảng khắc đẹp đẽ này cho đến khi có tiếng tin nhắn cứ thông báo liên hồi. cậu khó chịu quay sang cầm điện thoại lên xem.
là tin nhắn từ hwa yeun.
hình ảnh mẹ cậu ôm hôn với cậu con trai lạ mặt ở bar club.
'mau đến bar club faraway đưa mẹ cậu về. nếu để ba cậu biết sẽ không hay đâu.'
dòng tin nhắn vỏn vẹn hai câu gửi đến namjoon. cậu ngao ngán thở dài,rồi cũng nhanh chóng đeo balo chạy vội đến đấy.
tại sao namjoon không bất ngờ? tại sao cậu không mắng chửi mẹ của mình một cách thậm tệ?
chỉ là cậu hiểu,mẹ cậu không tự dưng như vậy.
..
đứng trước bar club faraway,cậu hít một hơi thật sâu. do dự mãi,cậu mới quyết định bước vào. tay cậu cách tay nắm cửa chỉ vài milimet. bỗng dưng cậu run rẩy,cứ thế cậu nghĩ hay là cứ về nhà xem như chưa có gì xảy ra. nhưng từ trong thâm tâm,cậu không muốn chứng kiến cảnh tượng mẹ cậu lại tiếp tục bị ba cậu đánh đập.
cậu thu hết dũng khí vào cái nắm cửa trước mặt,cậu kiên quyết xoay tay nắm và cánh cửa trước mặt mở ra.
trước mắt cậu là các ánh đèn nhiều màu,tiếng nhạc xập xình và rất rất nhiều người. đây là thế giới cậu luôn căm ghét,ồn ào.
namjoon bước vào không chút chần chừ. cậu hết nhìn sang trái,rồi lại nhìn sang phải tìm kiếm mẹ. nam nam nữ nữ ôm hôn hết sức tự nhiên,người người nhảy nhót,uống rượu,sờ soạng nhau. cậu cố gắng ngó lơ tất cả những hành động mà cậu thu được vào tầm mắt,chỉ tập trung đi tìm bóng hình thân thuộc.
cuối cùng,namjoon nhìn thấy mẹ mình đang ngồi uống rượu trước quầy pha chế,bên cạnh còn có một cậu con trai trông rất ưa nhìn. cậu ra sức gọi tên mẹ,nhưng tiếng nhạc,tiếng người lấn át tiếng gọi. namjoon đành phải đi lại phía mẹ của cậu đang ngồi.
mẹ cậu nhìn thấy cậu,bà như chết trân tại thời điểm đó. namjoon nói với chất giọng nhẹ nhàng.
'chúng ta về nhà thôi mẹ.'
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfiction'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020