hoa anh đào

257 54 1
                                    

'này park jimin! em đừng có mà trêu chọc anh nữa.'

'em thích anh namjoon nên trêu chọc vậy đấy!'

'thật là..'

'anh namjoon à! em thích anh!'

'ừ ừ. kim taehyung nói thích anh để được đổi phòng hả?'

'không có. em thích anh thật.'

'còn đùa nữa là anh đuổi ra khỏi phòng đấy!'

từ bao giờ,câu nói 'em thích anh' của họ đều không thể khiến cậu tin được.

lần đầu tiên jeon jungkook nói thích cậu,cậu có phần vui mừng nhưng rồi tự cho đấy chỉ là lời nói bâng quơ giữa hai người anh em với nhau.

còn về họ. kim taehyung là người đầu tiên nghiêm túc tỏ ý thổ lộ với cậu. nhưng cũng bị cậu cự tuyệt xem đấy là trò đùa.

họ cười nói vui vẻ với nhau,có thể đơn giản thốt ra câu 'em thích anh','tớ thích cậu','anh thích em'.

nhưng thực chất trong lòng họ,đều là chờ đợi tiếng yêu từ đối phương. khi nhận được rồi lại vì không đủ niềm tin vào bản thân mình mà hiểu lầm.

mãi về sau này,chúng ta đều đã trưởng thành. chỉ là không thể tin tưởng vào bản thân mà hiểu lầm. hiểu lầm đến muôn đời.

..

'hoa anh đào nở rồi kìa. đẹp quá!'

các cậu đứng bên cây anh đào có thân lớn. dọc theo con đường đến cửa hàng tiện lợi,hoa anh đào đua nhau nở rộ.

bỗng dưng có một cánh hoa anh đào màu hồng phản nhẹ rơi trên mái tóc bồng bềnh của cậu. namjoon vì mê mẩn vẻ đẹp của loài hoa này mà không để ý đến mọi sự xung quanh.

'cánh hoa này.'

seokjin đi lại. anh khẽ đưa tay lên lấy cánh hoa xuống.

'cảm ơn anh.'

namjoon mỉm cười nhìn anh. seokjin cũng vì nụ cười đáng yêu đến mê hoặc của cậu mà bất giác mỉm cười.

xuân đến mang theo cánh hoa anh đào rơi trong vô tình. những tiếng hát của thiên thần cũng hoà vào gió nghe thật êm ái.

khoảnh khắc thơ mộng này đọng lại trong tim họ cho đến sau này. khoảnh khắc kim namjoon ngoảnh đầu lại giữa rừng hoa bay mỉm cười lặng lẽ. họ đều sẽ không quên.

cậu đứng đấy,họ đứng đây. cách nhau một khoảng không xa.

chợt.

cậu ngã xuống.

trong phút giây,họ đã ngỡ họ không thể với tới bên cậu được nữa.

namjoon chỉ kịp nâng niu bông hoa đào nhỏ,cậu đã ngã quỵ ra nền đất. trong tay cậu vẫn nắm hờ bông hoa anh đào nhỏ bé.

họ đứng sững người nhìn cậu ngã xuống trong giây lát.

vào thời điểm ấy,họ cũng đã nhận ra. kim namjoon không thể kiểm soát các dây thân kinh trong cơ thể của mình được nữa.

cậu đã yếu ớt đến nỗi chân cũng đứng không vững.

jungkook lao nhanh đến đỡ cậu.

namjoon hai mắt đã khép lại. jungkook sợ,sợ rất nhiều.

anh bế cậu trên tay.

namjoon lúc bấy giờ đã nhẹ hơn ngày trước.

'xin em..xin em đừng xảy ra chuyện gì'

15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ