nhịp đập

278 53 3
                                    

bầu trời mùa thu tháng 11 trong xanh và những dãy núi xa xăm rợp sắc lá phong. quanh cảnh xung quanh căn hộ ấm cúng của họ vẫn bình dị như bao ngày. cây cối đã rụng rơi hết lá,chỉ còn những cành cây khô trơ trụi.

'jungkook à,mau dậy đi.'

đêm hôm qua,namjoon và cậu nhóc nhỏ hơn mình 3 tuổi đã hù doạ nhau bằng những câu chuyện kinh dị đêm khuya. kết quả là hai tên khờ khạo trùm mền rồi ngủ thiếp đi vì có cảm giác rợn tóc gáy giữa đêm khuya thanh vắng.

cậu nhóc jungkook ôm chặt lấy cơ thể mảnh khảnh của namjoon. jungkook vẫn say sưa ngủ mặc kệ kim namjoon đang vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay của anh.

'anh à,mau quay lại giường ngủ đi.'

jungkook mơ mơ màng màng kéo cậu nằm xuống giường.

'chúng ta trễ giờ làm mất.'

namjoon vỗ mạnh vào hai cánh tay đang siết chặt lấy cậu. jungkook cuối cùng cũng chịu ngồi dậy. lúc này đây anh mới nới lỏng vòng tay đang choàng qua ôm lấy eo của cậu.

jungkook quả thực rất khoẻ. anh đã ghì chặt namjoon đến mức có cảm tưởng rằng namjoon sẽ chết ngạt trong vòng tay của anh.

..

cả 7 cậu thanh thiếu niên tràn đầy năng lượng cho một ngày mới vẫn cùng nhau đi làm như mọi ngày. là hai cậu bạn thân taehyung và jimin hăng hái nhất. sau đó là jungkook và namjoon liên tục chuyện trò cười nói vui vẻ. duy chỉ có 3 con người còn lại là trầm lặng theo sau. yoongi vẫn mải mê lướt web. seokjin vừa tham lam hít thở khí trời sáng sớm vừa uống nước ừng ực. jung hoseok chăm chú nhìn cậu.

không phải chỉ riêng hoseok là đang chăm chú nhìn cậu,mà dường như tất cả bọn họ đều quan sát cậu rất thường xuyên. hầu như không có ý định rời mắt khỏi cậu.

'kim seokjin!!'

từ trước cửa vào của bar club,có một người phụ nữ đang đứng vẫy tay gọi tên anh. là chị quản lí. chị có mái tóc nhuộm vàng dài ngang hông,ở phần đuôi tóc xoăn lọn sóng trông rất đẹp mắt. hôm nay chị cũng ăn mặc cầu kì như mọi khi. nhưng dẫu là bộ trang phục ấy có khó nhìn cách mấy,khi được chị khoác lên cùng vài món đồ trang sức đắt tiền đều trở nên lộng lẫy lạ thường.

'chị nói chuyện riêng với em một chút được không?'

khi bọn họ đã tiến gần đến trước mặt chị,nét mặt chị lộ rõ vẻ xanh xao. seokjin như hiểu ra vấn đề,lập tức gật đầu đi theo chị.

'có chuyện gì rồi,đúng không anh?'

taehyung nhìn theo bóng lưng hai người vội vã rời đi rồi nhìn sang yoongi.

'ừ.'

yoongi vẫn lướt web trên điện thoại. nhưng vẻ mặt của anh có thể dễ dàng khiến họ nhận ra,anh đã dự cảm được chuyện gì đó không lành.

15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ