mùa đông vĩnh cửu

273 53 1
                                    

thu qua đông đến.

mùa đông lạnh buốt gõ cửa căn hộ của họ. tiết trời se lạnh không còn nữa,mà thay vào đó là cái giá rét của seoul hoa lệ.

'sinh nhật vui vẻ,kim seokjin!'

min yoongi từ đâu ghé đến bên tai seokjin hét lớn.

'thằng ngốc này,em làm cái quái gì đấy?'

seokjin quay sang cáu gắt nhìn min yoongi. yoongi chỉ bĩu môi.

'chúc mừng sinh nhật anh thôi.'

rồi min yoongi liếc anh.

'chẳng phải sinh nhật của em vào năm ngoái anh cũng hét lớn vào tai em thế này sao?'

seokjin chỉ biết nuốt nước bọt. anh cười lớn,tay không ngừng vỗ vai yoongi.

'là nam nhân hảo hán không nên ôm thù quá lâu.'

min yoongi đặt lên bàn một chiếc hộp lớn có màu xám nhạt.

'quà sinh nhật của tất cả bọn em đấy. đặt gọn trong một chiếc hộp thôi.'

seokjin nhìn quanh căn hộ. bỗng từ sau ghế sofa có 5 con người ló đầu ra nhìn.

5 con người kia giương đôi mắt đầy trông chờ nhìn anh.

seokjin mở hộp quà. bên trong chỉ có vỏn vẹn một chiếc lắc tay nằm gọn ở giữa hộp.

'mày đùa anh chắc?'

anh nắm chặt tay lườm thẳng vào gương mặt đang nén nụ cười của yoongi.

'thì chẳng nhẽ cả 6 con người ra đấy lại tặng vào một chiếc hộp bé tẹo. nhưng mà chiếc lắc ấy là do namjoon tặng riêng cho chúng ta đấy.'

'chúng ta?'

seokjin ngạc nhiên hỏi lại.

'anh không biết à,chúng ta đều có quà cả.'

yoongi giơ cổ tay đã đeo chiếc lắc bạc,anh lè lưỡi tinh nghịch trêu chọc seokjin.

'thật ra,món quà này là em đích thân muốn tặng cho mọi người xem như là một dạng kết nối giữa mỗi người trong chúng ta.'

namjoon lúc này mới bước ra từ sau ghế sofa. cậu chỉ vào chiếc lắc đang đeo gọn trên cổ tay mình.

'anh nhìn xem. trong chiếc lắc có những mảnh ghép nhỏ đúng không?'

cậu nói tiếp.

'đến một thời điểm thích hợp nào đó,chúng ta sẽ tháo rời những mảnh ghép ấy ra. và khi ghép nối chúng lại,mọi người sẽ nhìn thấy hoa dạng niên hoa của chúng ta.'

'hoa dạng niên hoa?'

hoseok đi lại choàng vai cậu,anh hỏi.

'đúng vậy. nhưng đợi đến lúc thích hợp đã nhé?'

cậu cười tươi. trên gương mặt đẹp đẽ tựa bức hoạ lại xuất hiện đôi má lúm sâu đáng yêu.

..

trên tay của họ vào mùa đông năm ấy đều có một chiếc lắc bạc sợi rất mảnh. treo trên chiếc lắc là những mảnh ghép nhỏ bằng bạc được khắc tinh xảo.

dẫu cho bọn họ có cố gắng xem trộm cách mấy đều bị kim namjoon một tay ngăn lại.

'hãy đợi đến thời điểm thích hợp nhé.'

cậu nói.

vẫn là nụ cười rạng rỡ đơn thuần ấy. xinh đẹp và bi thương biết mấy.

15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ