an bài - chương đặc biệt

272 55 2
                                    

kim namjoon được sinh ra đời trong sự tủi nhục.

mẹ của cậu đã quỳ rạp người bên cạnh chiếc nệm cậu nằm. bà bật khóc thảm thương,miệng không ngừng nói lời xin lỗi.

năm đó,mẹ của cậu vẫn còn là một cô sinh viên trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết và hoài bảo. bà vẫn luôn chăm chỉ học hành và cố gắng nỗ lực không ngừng.

cho đến một đêm nọ,mẹ của cậu vì cãi vã với gia đình về sự nghiệp tương lai mà bỏ nhà ra đi.

đêm hôm ấy,bầu trời đen tối không có lấy một vì sao,ánh trăng cũng vì mây đen mà bị che lấp.

bà la hét trong vô vọng,gào khóc,van xin,tất thảy đều quy về hai chữ 'bất lực'.

mẹ của cậu bị cưỡng bức bởi một gã đàn ông xa lạ. gã say xỉn. và trong cơn thú tính,gã nhất thời không thể kìm chế bản thân khi nhìn thấy bà đang ngồi bên lề đường.

cô sinh viên đại học có tương lai rộng mở ngày nào. giờ đây lại trở nên nhơ nhuốc,bị ruồng bỏ bởi chính gia đình của mình.

bà ngồi giữa trời khuya,gào khóc trong vô vọng.

cái ngày mà cậu chào đời,là bà tự sinh,tự bám víu vào chính mình. cậu được sinh ra trong một căn hộ tồi tàn ẩm thấp.

'mẹ nhất định sẽ bảo vệ con.'

được một quãng thời gian không thể xoay sở được tiền thuê nhà,bà bị đuổi khỏi nơi nương thân duy nhất.

ngày hôm ấy,bà phải ôm cậu vào lòng,băng qua màn mưa lạnh buốt giữa seoul.

mẹ của cậu nhìn về khắp phía,tất cả đều xa lạ.

bà lại khóc. bà càng khóc lớn càng siết chặt cậu hơn. bà sợ cậu lạnh,sợ cậu sẽ bệnh.

bà chạy thật nhanh như muốn trốn tránh khỏi sự ghê tởm của thế giới ngoài kia.

mẹ của cậu dừng lại trước một cô nhi viện.

'cuối cùng..cuối cùng cũng thoát rồi.'

..

kim namjoon bắt đầu những chuỗi ngày sống trong hạnh phúc ở cô nhi viện. cậu đã tự mình đóng khung một chiếc bảng và đặt tên cho cô nhi viện là 'neverland our soul'.

mẹ của cậu cũng dần dần nguôi ngoai đi nỗi đau đớn năm nào.

cho đến một ngày,các nhân viên của tập đoàn tài trợ cho cô nhi viện đến để tu sửa lại trang thiết bị.

đó là một ngày nắng đẹp,trong bầu không khí có phản phất chút mùi thơm dịu nhẹ của bạc hà. bà gặp lại gã đàn ông ngày trước đã cưỡng bức bà.

gã là một tên CEO có vẻ ngoài thành đạt,tự tế. nhưng chính bà là người rõ hơn ai hết,gã của ngày hôm ấy rất giả tạo so với gã của cái đêm không trăng ấy.

gã cũng nhìn thấy bà,cũng nhận ra bà. gã ngỏ ý muốn chăm sóc cho con của cả hai,gã hứa hẹn trăm điều,hứa sẽ quan tâm con trai của gã.

tất cả những điều tốt đẹp gã thốt ra từ miệng,đều khiến bà lung lay.

và rồi,vì tương lai của kim namjoon,bà chấp nhận.

nhưng những điều mà gã hứa hẹn đối với những hành động của gã khiến bà nhận ra con người thật của gã.

một con quỷ dữ đội lốt kẻ thiện lành.

15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ