sáng hôm sau,kim namjoon tỉnh dậy trên chiếc giường ấm áp của mình. quầng thâm mắt của cậu hiện rõ trên gương mặt khả ái. namjoon nhìn không khác gì một con gấu trúc đi lạc vào hang sói.
cậu dụi dụi hai mắt,sau đó đeo kính rồi đứng dậy. cậu lười nhác xoay tay nắm cửa.
namjoon theo thói quen vẫn là tiến vào căn bếp của seokjin. cậu ngồi gục trên một chiếc ghế trong bàn ăn.
'em làm sao đấy?'
seokjin đang rán trứng,anh nghe thấy tiếng động liền quay mặt về sau. anh hỏi.
namjoon vừa ngẩng mặt đã doạ anh suýt chút thì hét toáng lên.
cậu con trai có mái tóc rối xù. ẩn sau lớp kính cận là hai bên quầng thâm mắt đen xì.
'em..em?'
anh ấp úng hỏi cậu. namjoon uể oải nhìn anh.
'trông em tệ lắm sao?'
'kh..không hề tệ một chút nào.'
anh lúng túng nhìn cậu. seokjin chỉ có thể cười xoà huơ tay.
đúng lúc này yoongi từ sofa ló đầu ra,tay anh vẫn còn cầm chiếc điện thoại đang sáng màn hình. anh nhìn từ trên xuống dưới rồi không chút cảm xúc đánh giá namjoon.
'rất tệ.'
cậu chỉ thở dài.
bấy giờ,jimin từ phòng tắm bước ra. anh mang theo hơi ấm nóng từ bồn tắm,những giọt nước vẫn còn đọng nhỏ giọt trên mái tóc rũ che mắt của anh.
'ơ..anh namjoon?'
jimin vừa hay ngước lên nhìn thấy cậu đã trố mắt kinh ngạc.
'anh..'
jimin chỉ kịp gọi tiếng 'anh' thì namjoon đã lướt ngang qua anh. trong miệng còn lẩm bẩm hai từ 'đừng hỏi'.
cậu bước vào phòng tắm,đóng chặt cửa.
'anh ấy thức muộn lắm à?'
jimin nhìn cậu nhóc jungkook đang kẹp mẩu bánh mì nướng trong miệng,tay anh chỉ vào phòng tắm.
'anh ấy thức đến 4:00 thì phải.'
jungkook cho cả mẩu bánh mì vào miệng,vừa nhai thật kĩ vừa nói.
7 người con trai cùng nhau ăn bữa sáng,nhưng khác lạ hơn mọi hôm rằng hôm nay namjoon có hai bên quầng thâm mắt giống hệt gấu trúc. taehyung ban đầu nhìn thấy đã phải bụm miệng không để namjoon nghe thấy tiếng cười khoái trá của anh.
'hôm qua em thức khuya để làm gì?'
yoongi hỏi,vẻ mặt bình thản có phần đáng sợ. tay anh vẫn đang dùng muỗng khuấy đều chén súp nghi ngút khói. những người còn lại nghe anh hỏi cũng ngẩng đầu lên nhìn cậu trông chờ câu trả lời thích đáng.
'em không ngủ được.'
cậu đưa muỗng súp lên miệng,nhấm nháp ngon lành nói. yoongi cũng không nói gì thêm. mặc cho anh biết cậu đang làm gì.
namjoon mắt nhắm mắt mở đi đến bar club.
bọn họ đi phía sau vẫn thường xuyên quan sát bóng lưng cao lều khều kia.
tiết trời hôm nay lành lạnh,gió vẫn rít buốt các tứ chi.
vẫn là 7 con người đi cùng nhau trên con đường cũ,không ai mở lời không ai bắt chuyện rộn rã.
chỉ là đi,đi cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fiksi Penggemar'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020