'ngày mà cậu nghỉ học,ba cậu đột nhiên đến trường nói chuyện với thầy hiệu trưởng. sau đó,chủ nhiệm kim trực tiếp thông báo với bọn tớ rằng cậu đã được chuyển sang mỹ định cư với vài người họ hàng. bọn tớ đều rất bất ngờ vì cậu đi mà không hề nói một lời,thật sự không hề giống tính cách của kim namjoon thường ngày chút nào. vì vậy,ngày hôm sau bọn tớ có đến nhà tìm thử thì không thấy ai ra mở cửa nên đành đi về. ơ mà..lạ thật. tại sao hai số đầu tiên trong số điện thoại của cậu..lại là số của hàn quốc vậy?'
cậu chết lặng,cầm điện thoại trên tay,cậu run rẩy.
'này! namjoon?'
kang dajaun gọi lớn.
'tớ..tớ có chút việc phải làm. hẹn gặp lại cậu sau.'
namjoon nói dứt câu liền cúp máy. kang dajaun khó hiểu,chẳng phải là namjoon về lại nước rồi chứ?
cậu nằm thu mình trên sofa. trong đầu cậu lúc này đây trống rỗng,nhưng trong lòng thì cứ sốt ruột không yên. namjoon đang lo lắng,lo lắng trước người đàn ông mà cậu từng gọi là 'ba'.
trước mặt mọi người,ông ta luôn che giấu mọi bí mật bằng vẻ ngoài hào nhoáng,phóng khoáng.
trong mắt họ,gã là một tên giàu có yêu thương gia đình. trong mắt cậu,gã là dã thú nhưng suy cho cùng,vẫn là người mà cậu gọi một tiếng 'ba'.
11:00am
namjoon nằm suy nghĩ mãi và thiếp đi từ khi nào không hay. cậu nằm gọn trên sofa,tay vẫn còn đang ôm chặt quả đào bông vào lòng. chiếc bụng đói cứ đánh trống không ngừng,nhưng cậu cũng mặc. namjoon không muốn ăn,không muốn làm gì cả. cậu chỉ mong đây là một cơn ác mộng,để khi cậu tỉnh giấc,mọi thứ vẫn thật tươi đẹp.
nhưng trong cơn ác mộng này,ông trời đã ban cho cậu 6 ánh mặt trời. nghĩ đến đây,khóe môi cậu lại cong lên đầy hạnh phúc.
..
'mau dậy đi,namjoon à?'
namjoon nhíu mày,tay thì dụi mắt mơ mơ màng màng ngồi dậy,trong lòng vẫn còn ôm chặt quả đào bông.
'ngủ ở đây bao lâu rồi?'
cậu mở to mắt nhìn kĩ,người đối diện là min yoongi đang ôm trong người túi thức ăn đầy ắp.
'bây giờ là mấy giờ rồi anh?'
min yoongi đưa mắt nhìn đồng hồ trên tường.
'14:21pm.'
namjoon gật gù đứng dậy tiến vào nhà vệ sinh. anh không nói gì,chỉ lẳng lặng đi vào bếp.
yoongi soạn các nguyên liệu nấu bữa tối ra bàn. cậu từ cửa phòng tắm,thò đầu lấp ló nhìn anh. trong miệng cậu còn ngậm chiếc bàn chải với một họng chỉ toàn bọt trắng.
'hôm nay anh về sớm quá nhỉ?'
'có chút chuyện nên anh về trước. một lúc nữa họ cũng sẽ về sớm thôi. '
anh rửa tay sạch sẽ rồi nhanh chóng đeo tạp dề. cậu vừa chải răng vừa quan sát anh chuẩn bị bữa tối.
'em chưa ăn gì cả.'
yoongi vẫn chăm chú sắc hành tây thành từng lát mỏng. lời nói chắc nịch khẳng định không hề có ý nghi ngờ của anh khiến cậu nghe xong thì nhìn xuống bụng dưới của mình đang kêu 'rột rột'. cậu bĩu môi.
'em ngủ quên.'
anh không nói thêm một lời nào nữa,chỉ tập trung vào nấu ăn. dáng vẻ tập trung khi nấu ăn của min yoongi khiến kim namjoon không kìm lòng được mà đứng ngẩn người ngắm nhìn nam nhân kia trong giây lát.
'em nhìn gì đấy?'
'ơ không có gì.'
cậu nói đoạn lại rút đầu vào phòng tắm chốt cửa lại. min yoongi bật cười.
'ngốc.'
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfiction'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020