17:24pm
nắng đã dần ngả màu,bầu trời cũng từ một màu trong xanh mà trở nên sầm tối. tiếng quạ kêu cũng rõ ràng hơn mỗi lúc.
'chúng ta nên về thôi.'
seokjin từ trong căn biệt thự lớn tiến ra ngoài vườn hoa cẩm tú cầu.
'các anh đừng về,các anh về rồi thì bọn em chơi cùng ai đây?'
cậu bé có quả đầu bóng loáng,nước mũi cứ chảy ra liên tục níu áo taehyung van xin.
'thôi nào nhóc,khi nào có thời gian bọn anh lại tới.'
taehyung đặt tay lên đầu nhóc,xoa xoa vài cái.
'chuyến xe khi sáng các cậu đi đã đi qua đoạn đường này cách đây 1 tiếng trước rồi. bây giờ chỉ có thể ở đây đợi đến sáng ngày mai thôi.'
cô gái trẻ có mái tóc dài mượt mà xõa ngang lưng dần tiến về phía họ.
'tôi là jong goon ha.'
cô nhã nhặn cúi nhẹ đầu chào bọn họ. cô có vẻ ngoài thanh thoát của một thiếu nữ trưởng thành tươi trẻ. gương mặt không chút cảm xúc nhìn họ,cô hỏi.
'vậy các anh có muốn ở lại không?'
'trưa mai bọn mình mới đi làm mà,hay là ở lại đi anh?'
jimin bị vẻ ngoài kia làm cho rợn gáy,anh nói với bộ dạng cầu xin yoongi.
'được thôi,ở lại.'
min yoongi nói rồi đi ra khỏi khu vườn,cô gái trẻ nọ cũng rời đi nhanh chóng.
'cái sát khí khỉ gì thế này?'
hoseok nói thầm trong miệng.
..
22:18pm
bọn họ được các em nhỏ trong cô nhi viện đưa lên các phòng ở tầng 1 để ngủ lại. phòng đầu tiên có hoseok,yoongi và seokjin đã ngủ từ sớm,phòng bên cạnh là jungkook,taehyung,jimin và cậu.
namjoon cứ nằm trên giường,trằn trọc qua lại một lúc lâu thì cậu ngồi dậy. namjoon xoay tay nắm cửa sao cho ít phát ra âm thanh nhất có thể. cậu đi ra khỏi cửa sổ ở cuối dãy hành lang và leo ra ngoài. namjoon mon men trên mái nhà với hàng gạch ngói đỏ đã cũ.
cậu ngồi xuống trên mái nhà,ngắm nhìn cảnh đêm trôi qua trong tầm mắt. mặt hồ phía xa xăm vẫn phản chiếu ánh trăng đêm nhiệm màu. rừng cây,hoa lá chìm trong tĩnh lặng,dường như mọi sự vật nơi đây cũng đang say giấc như bao người,chỉ có những tán cây đôi lần lại lay động trong cơn gió dịu nhẹ.
những đốm sáng nhỏ lập lòe trong đêm thâu đang liên tục chuyển động bên ven hồ.
'là đom đóm sao?'
cậu còn nhớ,ngày trước khi cậu còn ở đây,cậu vẫn thường hay lén lút ra ngoài vào buổi đêm để ngắm đom đóm. những kí ức đẹp đẽ ấy tồn tại bên trong cậu như một quyển nhật kí,mỗi lúc nhớ về đều tràn ngập cảm giác hạnh phúc thuở ban đầu.
'thì ra anh ở đây.'
cậu xoay người nhìn theo hướng của giọng nói vừa cất lên.
là jimin.
'anh không ngủ sao?'
namjoon chưa kịp phản ứng,anh đã ngồi xuống bên cạnh cậu,giọng nói ngọt ngào như mật nhỏ nhẹ hỏi cậu.
'tôi không ngủ được. còn cậu,tại sao lại ở đây?'
'tôi cũng không ngủ được. à không..'
bỗng dưng jimin ngừng nói,anh gãi đầu e ngại nhìn cậu.
'thật ra,chúng tôi đều không ngủ được.'
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfic'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020