'mẹ nó,thằng khốn đấy cắn môi em đến chảy cả máu.'
jung hoseok nắm chặt tay đập mạnh xuống bồn rửa bằng đá.
namjoon đẩy nhẹ cửa,hé nhìn ra bên ngoài. cậu như chết điếng vào thời khắc cậu nhìn thấy cả 6 người bọn họ đang đứng trước bồn rửa mặt. vẻ mặt của cả 6 người con trai ấy không còn thoáng thấy nét vui vẻ,nồng hậu đón tiếp ban nãy. mà trái ngược hoàn toàn khi cả 6 gương mặt của các nam nhân đều mang nét lạnh lẽo,trầm mặc. cậu cố gắng bịt miệng mình lại để tiếng thở của cậu không trở nên vang vọng trong bầu không khí căng thẳng này.
'bọn cóc ghẻ này đúng là nhiều tiền thật.'
kim taehyung vuốt nhẹ mái tóc màu đỏ rượu của mình,nụ cười méo mó đáng sợ.
'con ả jam ryu có vẻ thích nhóc rồi đấy jungkook à.'
seokjin nhếch môi cười.
cậu nhóc jungkook với nụ cười ấm áp trên bàn tiệc khi nãy,bây giờ lại lãnh đạm dị thường.
'tởm lợm.'
namjoon bỗng nhìn lại trên người cậu lúc bấy giờ. namjoon vẫn còn đang khoác chiếc áo ban nãy của jungkook và tay cậu thì đang nắm chặt mép áo hai bên vai.
'moi tiền bọn nó xong thì tàn tiệc thôi.'
taehyung cất giọng nói trầm ấm lên vừa tức thì lại nhanh chóng bị chặn đứng bởi cử chỉ của người anh lớn. min yoongi từ khi bắt đầu là chỉ tựa lưng vào tường và chăm chú lắng nghe mà chẳng có chút ý kiến nào,tự dưng bây giờ lại ra hiệu bảo 5 người còn lại im lặng.
kim namjoon đã đóng chặt cửa từ đời nào,cậu chỉ áp tai lên cánh cửa để nghe đoạn hội thoại nhưng chốc lát lại chẳng còn nghe thấy gì nữa. cậu cũng không nghĩ gì nhiều,cậu bạn học trưởng chỉ nghĩ đơn thuần là họ đã trở về bàn tiệc để bắt đầu chuyên mục 'moi tiền' của mình. nghĩ đến đây,kim namjoon mở khóa chốt buồng vệ sinh. cậu thở phào nhẹ nhõm bước ra bên ngoài.
'cậu đã nghe thấy bọn này nói chuyện rồi à?'
tất cả các dây thần kinh vận động và tứ chi của namjoon dường như đã đông cứng. cậu lấy hết can đảm nhìn sang phía giọng nói vừa phát ra.
là min yoongi. anh tựa người vào tường,mái tóc màu xám khói của anh bồng bềnh trông y hệt những đám mây xám xịt chuẩn bị kéo mưa. anh không nhìn trực diện cậu,nhưng lời nói vừa nãy phát ra từ miệng anh cũng đủ khiến cậu ngây người ra vài phút.
sau lưng anh là kim seokjin đang nhìn chằm chằm vào cậu.
vậy nếu hai tên này ở đây,thì bọn họ ắt hẳn sẽ ở..namjoon nghĩ thầm rồi cậu ngoảnh đầu ra sau.
là 4 người còn lại.
họ đang nhìn cậu với ánh mắt lạnh lẽo như muốn nói rằng họ có thể giết cậu bất kì lúc nào.
'tại sao chị lại ở đây?'
jungkook tiến lại trước mặt cậu.
kim namjoon theo phản xạ lập tức lùi về sau. cho đến khi lưng cậu chạm phải min yoongi đang đứng tựa lưng vào tường.
kim namjoon nghĩ bụng,đời cậu chẳng nhẽ sẽ tàn nhanh như vậy hay sao?..
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fiksi Penggemar'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020