jimin chỉ tay về hướng bên kia đường. là cậu đang dìu anh từng bước một nặng nề. cả 5 người bọn họ đều sững người khi nhìn thấy cậu,cho đến khi namjoon nhỏ giọng lên tiếng.
'không định đỡ anh ta vào trong sao?'
seokjin vội vội vàng vàng chạy lại dìu yoongi từ tay namjoon. taehyung nhìn cậu đầy nghi hoặc.
'cậu..tại sao lại ở đây?'
namjoon chân trái chân phải bước đi không đều,loạng choạng sắp ngã.
'chăm sóc cho anh ta đi.'
cậu hiện tại đang rất đuối sức. cả đời kim namjoon chưa bao giờ khoác trên người bộ đồng phục lâu đến như vậy. đã là 20:58pm mà cậu vẫn chưa được thả mình trên chiếc giường thoải mái của cậu,thoáng nghĩ đến căn phòng ấm cúng ở nhà đang đợi cậu,namjoon lại có chút phiền lòng.
jungkook thấy cậu mệt mỏi liền chạy lại nắm cổ tay cậu kéo vào trong club,vừa đi vừa nói.
'dù sao hôm nay vì phải đi tìm anh yoongi nên bar club cũng không mở cửa. anh vào đây uống chút gì xem như thay lời cảm ơn của bọn tôi.'
namjoon ngơ ngơ ngác ngác để mặc anh kéo đi mà không còn chút sức lực.
'là cậu ấy sao?'
jung hoseok lúc bấy giờ nhìn cậu dìu yoongi về mới nhận ra người con trai ngày trước từng cứu anh một mạng dẫu chỉ là vô tình. ngày hôm qua khi cậu giả nữ,jung hoseok hoàn toàn không biết cậu là kim namjoon ngày ấy,chỉ biết nét đẹp của cậu mê hoặc anh đến nhường nào.
..
'ngon quá.'
namjoon hút thử một ngụm như vừa được nạp đầy năng lượng,mắt đã sáng rỡ,nở một nụ cười đáng yêu. jungkook phì cười nhìn cậu.
'đây là cacao kem nóng. không có trong menu đâu.'
kim namjoon từ bé đã có niềm đam mê cao cả với cacao. mỗi khi cậu mệt mỏi vì bài kiểm tra hay bài thi cuối kì,chỉ cần uống được một ngụm cacao là cậu sẽ trở lại tràn đầy năng lượng ngay.
'này jimin,tại sao jungkook nhìn lại có vẻ thân thiết với cậu con trai đấy quá vậy?'
lúc này hoseok và jimin đang ngồi lau li tách,nhìn thấy cậu và jungkook liên tục cười đùa bên quầy pha chế,hoseok tò mò hỏi.
'buổi chiều này khi em đi tìm anh yoongi,vô tình gặp jungkook đang đi cùng cậu ấy. chắc là chỉ vừa thân nhau thôi.'
jimin nhìn sang namjoon,chậm rãi nói.
'này,nếu em không khử trùng sẽ bị nhiễm trùng nặng đấy.'
seokjin ở trong phòng nhân viên lớn giọng mắng yoongi. mọi người bên ngoài nghe vậy thì vội vã chạy vào.
min yoongi vẫn ngồi trên ghế,dáng vẻ bực nhọc,máu từ các vết thương trên tay và mặt anh không ngừng rỉ ra. seokjin trên tay cầm chiếc gắp nhỏ bằng sắt đang kẹp một mảnh bông trắng đã được làm ướt bởi nước khử trùng,mặt anh cau có nhìn yoongi. namjoon vừa hay đi lại nhìn thấy cảnh tượng này,cậu đi lại phía seokjin đang nóng giận,khẽ rút chiếc gắp ra. cậu quỳ xuống mặt đối mặt với anh,từng chút từng chút thoa nhẹ bông băng đã thấm nước khử trùng lên vết thương.
mọi người xung quanh nhìn cậu,ai nấy đều mở to mắt kinh ngạc.
'a,đau. dừng lại đi.'
min yoongi nhỏ giọng rên lên vài tiếng,anh nhíu mày khó chịu. namjoon bất lực nhìn anh,từ trong túi áo cậu nam sinh rút ra một viên kẹo to tròn được gói bằng giấy bạc. cậu mở gói giấy ra,không nói không rằng đẩy viên kẹo vào miệng min yoongi trước mắt.
anh lúc này có chút bất ngờ ngước lên nhìn cậu. ánh nhìn của anh lập tức va phải nụ cười dịu dàng nơi cậu.
'ăn kẹo rồi thì ngồi yên cho tôi khử trùng nhé.'
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfic'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020