những tiếng chân người chạy thình thịch trên nền đất một lúc một gần. kim taehyung vừa nghe thấy tiếng người liền nhanh tay ghì đầu tên ngốc kim namjoon đang tò mò nhìn hé ra bên ngoài.
cậu bị anh ghì thì bất ngờ thụt đầu xuống.
đợi tiếng người cùng tiếng chân đã ngày một xa dần,hai cậu con trai jimin và taehyung lúc này thở ra một hơi khoan khoái. namjoon ngẩn người nhìn họ.
'xin lỗi anh,bọn tôi lại làm phiền anh rồi.'
jimin mỉm cười,ánh mắt của anh nhìn cậu đầy trìu mến.
'tại sao các cậu lại ở đây giờ này?'
namjoon đứng dậy,phủi sạch đất cát trên người.
'bọn tôi chạy tình.'
taehyung và jimin cũng từ từ đứng lên.
'anh chưa nghe câu trốn tình tình chạy,chạy tình tình theo bao giờ à?'
taehyung giở giọng trêu đùa cậu.
'anh là đang đeo kính sao?'
hai người bọn họ nhìn anh,cố gắng kìm nén để không phải bật cười thành tiếng. namjoon nhìn hai người bằng nửa con mắt.
'tôi về đây.'
namjoon mở cửa phòng học.
taehyung và jimin cứ nhìn theo bóng dáng anh khuất dần. kim namjoon bây giờ đối với hai người bọn họ có chút gì đó đặc biệt.
'có phải nhìn anh ấy khi tức giận rất đáng yêu không?'
taehyung gật đầu đồng tình trước câu hỏi của jimin.
hai người cùng nhau trở về bar club,hơi ấm toả ra từ cơ thể của cậu khi cậu ngồi cạnh taehyung và jimin khiến hai gã không sao quên được.
'cái gì? em thích cậu ấy?'
jimin nghe giọng quãng 8 của seokjin vang vọng trong club thì lật đật chạy vào.
đã là ngày thứ hai club đóng cửa,chỉ còn ngày mai nữa sẽ lại tiếp tục đón khách.
'có chuyện gì vậy anh?'
jimin lao như cắt vào trong. trước mặt là hai anh lớn,một người thì đứng nhìn đối phương,người kia thì ngồi trên ghế cố gắng né tránh ánh mắt người kia. cùng lúc này jungkook và hoseok từ nơi nao đi vào. từ sau lưng taehyung và jimin có hai giọng nói đồng thanh cất lên.
'em về rồi.'
nhận được cái nhìn sắc hơn dao của seokjin,jungkook đột nhiên im bặt,chỉ có hoseok là đang lui cui đặt giày vào kệ,vừa ngước mặt lên thì ngay tích tắc cảm nhận được bầu không khí quỷ dị.
'c..có chuyện gì vậy?'
seokjin bất lực đi ra phía sân sau,bỏ lại là bao ánh nhìn ngơ ngác của 4 con người kia.
'anh thích namjoon,kim namjoon.'
yoongi trong mắt 4 kẻ kia là đang bị quỷ nhập. có thể nói thích một người chỉ vừa mới gặp,chưa kể đến với tính khí của min yoongi,chắc chắn không thể có cảm tình với ai quá nhanh,huống hồ gì là thích.
còn nữa,4 kẻ kia là trong lòng có chút không cam chịu. 4 gã mặt mũi hằn học đồng loạt nói.
'không được.'
4 gã nói đoạn lại thừ người ra nhìn nhau,ai ai cũng kinh ngạc.
bọn họ không hiểu nổi tâm trạng mình tại sao lại u uất như vậy,khi buồn khi lại xen lẫn bực tức. cảm giác không cam tâm nhìn kim namjoon rơi vào tay gã đàn ông hay mụ đàn bà nào khác.
5 người con trai mỗi người một vẻ đẹp riêng. hiện tại đang ở trong cùng một nơi,cùng một bầu không khí ngột ngạt.
bọn họ là đang cố tình không hiểu hay là thực chất không thể hiểu được cảm xúc trong tim mình. rằng họ đã yêu,yêu cậu rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfiction'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020