buổi chiều tà của bầy quạ

499 79 2
                                    

cơn mưa kia cuối cùng cũng tạnh. namjoon và jungkook nói chuyện được một lúc thì cậu nói.

'tôi phải về rồi.'

jungkook vẫn giữ một nụ cười tươi trên môi,anh gợi ý.

'hay là chúng ta đi chung đi?'

từ bar club đi được một đoạn thì đến nhà namjoon nên cậu gật đầu đồng ý.

bầu trời sau cơn mưa có chút xám xịt u ám. nhưng bù lại cơn mưa ban nãy như đã gột rửa mọi thứ. mùi hương thuần khiết của thế giới sau cơn mưa xộc vào mũi cậu,khiến khóe môi cậu từ đâu lại cong lên một nụ cười thỏa mãn đáng yêu đến lạ. nụ cười của cậu vô tình lọt vào tầm mắt của jungkook,làm cho gương mặt nam nhân điển trai thoáng ửng đỏ.

namjoon đưa cốc cacao ấm lên hút một ngụm,cậu là đang sực nhớ ra gì đó thì bất chợt quay sang hỏi jungkook.

'mà này,cậu bao nhiêu tuổi thế?'

jungkook đang đi,nghe cậu hỏi thì trong lòng có chút lo sợ. anh sợ rằng cậu sẽ phát hiện ra anh chỉ vừa bước sang tuổi 15 cách đây không lâu. 

'đoán xem.'

anh cười rồi giả vờ tỏ vẻ bí mật khiến cậu nam sinh kim namjoon không khỏi tò mò. nhưng biết làm sao bây giờ,vì người ta dẫu sao cũng không muốn nói,cậu cũng đành thôi. 

..

'jungkook! em mau đến đây. anh yoongi gặp chuyện rồi.'

jungkook vừa bước đến trước cửa bar club thì jimin đã hớt hải chạy đến. namjoon ngây người ra nhìn jimin. nhận thấy sự gượng gạo,jimin mỉm cười lịch sự nói với cậu.

'bây giờ jungkook có chút việc,phiền cậu chúng tôi đi trước.'

hắn nhìn anh bằng đôi mắt cầu cứu rồi jungkook như hiểu ra vấn đề,sau đó cả hai người mau chóng rời đi trong vội vã. 

'yoongi..? chẳng phải là người con trai có mái tóc màu xám khói kia hay sao?'

namjoon đang ngây ngốc đứng nhìn theo bóng lưng của jimin và jungkook rời đi xa dần thì bỗng dưng bị kéo về với thực tại khi cậu nhìn thấy phía bên kia đường là chiếc xe màu xám ghi có biển số xe quen thuộc.

là xe của ba cậu.

namjoon đứng nép phía sau cột điện bên cạnh khi cậu nhìn thấy có một gã lạ mặt đeo kính đen đang tiến đến gần chiếc xe. kẻ lạ mặt từ từ bước vào xe. cậu có thể thoáng thấy qua khung cửa kính một người đàn ông trung niên,là ba cậu. được một lúc sau thì hắn ta mở cửa xe,vẻ mặt lộ rõ vẻ vui mừng chuẩn bị rời đi. namjoon trong lòng khi này lại bỗng dưng nổi lên cảm giác bất an kì lạ. chiếc xe kia vừa rời khỏi và kẻ lạ mặt cũng rời đi ngay sau đó.

cậu không chút đắn đo lẳng lặng theo dõi gã đàn ông kia. cậu đi theo gã qua những con hẻm vắng vẻ và lạ lẫm. cuối cùng gã tiến vào một xưởng kẹo ngọt cũ kĩ cách bar club khá xa. 

xưởng kẹo ngọt này xung quanh bốn phía đều là cây cối um tùm,ánh đèn vàng yếu ớt không thể soi rõ các khoảng tối. trời cũng đã ngả sang màu tím đen.

18:32pm

namjoon nhìn một lượt qua xưởng kẹo ngọt. là một nơi tồi tàn rách nát. những tấm kính đã bể có dấu hiệu bị đập và các cánh cửa đều bị kẹt cứng. lối vào duy nhất là cánh cổng sắt mà gã đàn ông kia vừa đi vào và ô cửa thông gió nằm phía trên. 

cậu bám vào các viên gạch lồi lõm trên tường để leo lên cửa thông gió. 

trong đầu kim namjoon giờ đây không ngừng suy nghĩ,rốt cuộc ba cậu là làm gì mà lại liên quan đến những nơi như thế này?








15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ