'ba à? tại sao ba lại làm vậy?'
'là mẹ mày đi với thằng ranh đó nên tao là chồng,tao chỉ làm những gì mà đáng lẽ ra tao phải làm sớm hơn.'
mẹ cậu đã bỏ trốn,bỏ trốn khỏi gã đàn ông khoác bên ngoài vẻ lịch thiệp của một CEO tài năng,nhưng bên trong chính là quỷ dữ.
'ba đừng làm mẹ phải khổ thêm nữa,làm ơn buông tha cho bà ấy.'
'tao muốn nó phải yêu tao,chỉ mỗi tao.'
gã đàn ông độc đoán đã qua đêm với nhiều mụ đàn bà,lại ràng buộc một kẻ sống dở chết dở bên mình để hành hạ,kiếm tìm niềm vui sướng trên nỗi đau của bà.
'vậy con sẽ đi.'
'mày muốn đi theo nó à?'
lão tóm lấy cổ áo của cậu,cậu vẫn để mặc lão đẩy cậu vào tường.
'mày cũng như nó. đều là loại điếm rẻ tiền.'
lão ném bình hoa xuống đất,tiếng đổ vỡ không còn là của chiếc bình hoa nữa mà chính là trong lòng cậu.
cậu bước lên phòng,thu dọn tất cả đồ đạc và nhanh chóng bỏ đi.
cậu trốn chạy,trốn chạy khỏi thực tại tàn khốc rằng cậu chẳng còn lại gì,vỏ bọc hạnh phúc của gia đình cậu giờ đây đã rạn nứt,chỉ còn thứ đau thương ẩn dật sâu bên trong.
lão khiến cuộc đời cậu chông chênh,nhưng cậu vẫn gọi lão một tiếng 'ba'. cậu là đang bị điên hay sao?
cuộc đời của cậu vốn dĩ là một vở hài kịch đen. bên ngoài rạng rỡ,bên trong u tối.
cậu dần dần mở mắt.
'là mơ?'
cậu thều thào thành tiếng.
những kí ức ngày hôm qua ùa về trong tiềm thức. cậu mơ màng ngồi dậy,chồm người với tay lấy chiếc điện thoại ở phía mép giường.
6:20am
cậu lười nhác bước ra ngoài,thoáng nhìn qua thì không thấy jungkook nằm trên giường. tiếng mở cửa phòng 'cạch' ở phòng đối diện,jimin cũng vừa thức dậy.
'chào buổi sáng.'
namjoon nói.
jimin nửa tỉnh nửa mơ huơ tay chào cậu.
tiếng dầu bắn tung tóe trong bếp đi kèm là mùi thơm phảng phất khắp căn hộ. cậu và jimin hướng mắt nhìn ra bếp. seokjin đang loay hoay làm bữa sáng,vừa thấy cậu và jimin,anh liền nói.
'ồ,dậy rồi à? chuẩn bị ăn sáng rồi đến club này.'
..
7:00am
'hôm nay cậu lại đeo kính nữa à?'
hoseok nhìn kim namjoon đang bình thản đi trên đường. cậu con trai tham lam hít thở khí trời vào buổi sớm,nghe anh hỏi vậy như bị kéo từ chín tầng mây xuống.
'tôi vô tình làm rơi kính áp tròng rồi.'
cậu cau mày nhìn anh.
cả 7 người con trai mỗi người một vẻ đi trên con đường vắng bóng người qua lại vào một buổi sáng tinh khiết. kim namjoon chậm chạp đi theo sau.
đến trước bar club,cậu mở cửa bước vào sau. đập vào mắt namjoon lúc này đây là bar club vắng vẻ không giống thường ngày.
'khách chỉ đông vào khoảng trưa,chiều và tối thôi.'
taehyung nhìn cậu con trai đang ngơ ngác nhìn xung quanh,vội nói.
'chị đến rồi.'
từ sau lưng cậu,một giọng nữ vang vọng khắp bar club.
'là chị quản lí đấy.'
seokjin lại gần đứng cạnh cậu,nhỏ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
15300 • alljoon
Fanfic'nắng đẹp,nắng rồi cũng tắt pháo hoa rực rỡ,rực rỡ sẽ tàn tình nào nồng rồi cũng phải tan.' name: 15300 by: sunonseptember tác phẩm này hoàn toàn là hư cấu. không chuyển ver,reup và không edit dưới mọi hình thức! 26032020 - 12042020