dã thú

306 56 0
                                    

gã lãnh đạm nhìn cậu.

giữa ánh sáng hiu hắt của ánh trăng và chiếc đèn dầu,cậu nheo mắt nhìn gã. gã chậm rãi tiến đến trước mặt cậu.

'con sống tốt chứ?'

'con sống tốt.'

cậu nghiêng đầu sang hướng khác,dáng vẻ thờ ơ chẳng buồn nhìn gã. gã như hiểu ra vấn đề,lập tức ra hiệu cho tên đàn ông cao lớn kia đập mạnh vào khuỷa chân cậu. hắn đập mạnh đến mức khiến cậu không phản ứng kịp mà cứ thế quỵ xuống.

hắn ghì chặt cổ cậu. kim namjoon cau mày vùng vẫy,hắn liền đánh mạnh vào lưng cậu. namjoon đau đớn ngã rạp ra nền đất.

'mày đến đây gặp tao,chắc cũng chẳng có gì tốt đẹp.'

'tại sao..tại sao ông lại nói với bọn họ rằng tôi đã đi du học?'

namjoon không phải là một tên khờ khạo. cậu sống cùng gã đã được một khoảng thời gian. tất cả đau đớn cùng cực gã trút lên hai mẹ con cậu,namjoon không phải là không thể đoán ra ngụ ý của gã khi gã đưa ra tin đồn giả.

chỉ là cậu cần,cần một lời giải thích từ người đàn ông mà cậu từng gọi là 'ba'.

'mày là một con cáo non,mày đã biết lí do rồi kia mà?'

gã cười lớn rồi nói tiếp.

'tất cả suy nghĩ của mày,tao nắm rõ trong lòng bàn tay. mày đến đây chẳng qua là vì mày đã nhận ra mẹ mày đang ở đây,đúng chứ?'

'nhưng như tao nói,mày là cáo non và mãi mãi sẽ chỉ là cáo non. mày chẳng thể qua mặt được tao đâu.'

cậu con trai đeo cặp kính với dáng vẻ thư sinh giờ đây đã trở nên loạn thần. cậu ngồi bật dậy lao về phía gã,tay trái thu thành nắm đấm chặt.

'mẹ tôi đâu? ông đưa bà ấy đi đâu rồi?'

tên đàn ông kia vừa kịp nhìn thấy cậu,liền kéo cậu lại đấm liên tiếp vào người cậu những cú rất mạnh.

gã cười to.

'thôi dừng lại đi. buồn cười quá.'

'mày nghĩ con ả đĩ điếm rẻ tiền kia có thể ở đâu được?'

tên cao to bặm trợn vừa dừng tay,cậu đã ho khan ra máu. namjoon nằm bệt trên sàn nhà,dần dần mất đi ý thức. trước khi cậu chìm sâu trong hôn mê,cậu còn nghe thấy giọng nói điềm tĩnh của gã.

'đưa nó đi cho khuất mắt tao.'

..

'anh ấy tỉnh lại chưa?'

'thế nào rồi,nặng lắm à?'

'bác sĩ nói sao?'

'namjoon à,xin cậu làm ơn đừng có mệnh hệ gì hết.'

bọn họ lo lắng nhìn cậu được đưa vào phòng cấp cứu. tiếng người tiếng lòng hoà lẫn vào nhau.

vài phút trước,khi họ vừa ăn cơm tối xong đã tức tốc chạy đi tìm cậu. cả 6 người như chết đứng khi nhìn thấy cậu nằm bất tỉnh trước bar club. trên người thì chi chít những vết bầm tím và máu ở khoé môi thì cứ rỉ ra không ngừng.

chính jung hoseok đã cõng cậu đến bệnh viện,miệng thì lẩm bẩm tên cậu.

'namjoon à,xin cậu xin cậu..'

15300 • alljoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ