MO6。

266 69 10
                                    

ROSÈ

O_________O

Nagulat ako nung nakita ko yung notifications ko. Tsaka nanlalaki lang naman ang mata ko habang binabasa ang notif. Teka.. parang ayaw kong maniwala eh. In-accept niya ako? Agad agad? Eh bago ko palang siya ni-add tsaka in-accept niya ako agad agad? Whoah!

"Park.. Chanyeol just a-accepted my friend request?!" pasigaw kong tanong habang nanlalaki ang mata ko dito.

Oh em gee! In-accept ako ni Chanyeol! Sikat pa naman yun. Tsaka gwapo. Yieeeeee!

Mabilis naman akong napaupo sa kama. Napapangiti ako habang paulit ulit kong binabasa ang notifs. Oo! Kinikilig ako dahil in-accept ako ni Chanyeol! Bakit niya kaya ako ni-accept ako? Yieeeee!

Parang crush ko na talaga siya! Tapos parehas pa kaming Park! Yieee!

Nagdadalawang isip akong i-chat siya. Pero naisip kong wag nalang. Baka.. masungit eh mapapahiya lang ako. Tapos di niya pa ako kilala. Kaya wag nalang. Basta.. new crush ko siya sa Facebook! Hahaha!

Pero hindi ko alam, napapachat ako kay Lisa. Hanggang ngayon eh kinikilig pa din ako ngayon.

Lisa Manoban
active now

Park Chaeyoung:
LISAAAAAAAAAAAAA!! TT__TT SJSJSKKSKSKSKSKSKS

Lisa Manoban:
oh rosè XD bakit? are you okay lang ba? what's our problem?

Park Chaeyoung:
PWEDE KA BA MATANONG?? SHSJHSKAKSKAKSKKSJS

Lisa Manoban:
lah. oo naman. hahahaha. ano ba yun?

Park Chaeyoung:
ano yung feel na pag may nakita ka lang na gwapong lalaki sa facebook, eh agad agad ka kinikilig pag nakikita mo lang photo niya?

Lisa Manoban:
HA?!
hindi ko alam rosè! HAHAHAHAHA!
crush at first sight!

Park Chaeyoung:
sabi ko na eh!
pero crush at first sight? meron ba non? bahala na ngaaaa!
hindi ako makakalmaaa! TT__TT bat ganon kaseeeee arrrgghhh kinililig akoooo lisaaaa

Lisa Manoban:
WHOAAAAHHHHHH
BAKIT MAY NAKITA KA BANG FAFABLE SA FACEBOOK HA ROSÈ?

Park Chaeyoung:
YAAAAAHHHH OO OO TT__TT

Lisa Manoban:
TAPOS SMSKSKSK-- CRUSH MO NA AGAAAD?!

Park Chaeyoung:
OO!
TSAKA HINDI AKO MAKAPANIWALA NA NI-ACCEPT NIYA AKO AGAD! PEYMUS YUN EHH!
PERO KINIKILIG AKO LISAAAAAA!

Lisa Manoban:
WOOOOOWWW! UR SO LUCKY ROSÈ! SANA ALL DIBAAAAAA!!
PERO TEKAAAAAAA SINO BA YAN ROSÈ?! TELL IT TO MEEEEEEE.. PLSSSSS~

Park Chaeyoung:
EH LISAAAAAA TT__TT
BUKAS KO SASABIHIN SAYO KUNG SINO LISAAAA. BASTA ANG GWAPO NIYA TALAGA!
HINDI MAPAKALMA AGAD EH!!

Lisa Manoban:
HAHAHAHAHAHAHA! I hope maging okay ka na niyan. Baka baliwin ka kung sino man yan. XDD

Lisa Manoban:
AY TEKA LANG LISA! TUMATAWAG SI SEHUN SA AKIN EH! BABYE MUNAAAAAAAA!! ❤

Park Chaeyoung:
SIGE SIGEEEEEE TT__TT
seen by lisa manoban.

met | chanroseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon