Apat na Lahi at nangungunang Apat na Nation. Beast, kilala bilang matatapang at mabibilis. Horn, kilala bilang matitibay at malalakas. Reptilian, kilala bilang mga traidor, wise and deadly. Apes, kilala bilang mga highly Intelligent, trickery ambitious and Greed.
Ang mundong ito ay hindi mundo ng mga tao bagkus ang mga tao dito ay alipin lamang. Fang Kingdom, ang kaharian kung saan tanging mga half human Beast ang mga naninirahan, katawang tao ngunit mabalahibo, malalaki ang mga katawan, matalas kung tumingin at mababangis ang anyo. Malalaman mo kung saang lahi sila nabibilang sa pamamagitan ng hugis ng tainga, style ng buntot at kulay nang balahibo, ang mga beast ay nga uri ng mga hayop na mangangaso. Umaabot ang edad nila sa 170 to 185 Life span.
Empire of Horn Pionberg ay lugar kung saan half human bull ang naninirahan. Lahat ng populasyon nila ay tinutubuan ng sungay sa kanilang mga ulo. Nagtataglay ang bawat isa sa kanila ng kakaibang lakas, mahirap tibagin ang kanilang hanay pagdating sa labanan. Ganon pa man mababa ang kanilang hostility sa ibang lahi na katulad din nilang half animal being. Life span of Human Bull is 170 to 190 years old.
Repti Landia Nasyon kung saan mga half reptile human ang populasyon. Ang mga balat nila ay balat ng iba't ibang uri ng reptile at walang mga buhok. Mahaba at Hati ang dila, reptilian din ang uri ng mga mata. Ang bawat mandirigma nila ay nagtataglay ng kakaibang talino pagdating sa labanan. Ang kanilang life span ay umaabot lamang ng 160 to 175 years old.
Great-Kong Domain, ang lupaing nasasakupan ng Kong Domain ay lupain ng mga Human Ape. Sa larangan at aspito ng pamumuhay ang Kong Domain ang pinakamaunlad na Nasyon. Karamihan ng populasyon ng kong domain ay marurunong magsulat at magbasa ng sarili nilang texto di tulad ng ibang kingdom na tanging noble family o mayayamang tao lamang ang pwedeng mag-aral. Ganon pa man marami paring mahihirap sa bansa nila dahil sa greed at pag-aabuso sa kapangyarihan ng ibang namumuno. Apes life span ay umaabot ng 170 to 185 years old.
Crown Ranking Degree or Cultivation Crown Path. Sa mundong ito, malalaman mo kung saang rank nabibilang ang isang nilalang sa pamamagitan ng pagtingin sa suot nilang crown sa ulo. Hindi iyon nakapatong o nakalapat sa ulo kundi nakalutang lang ito. Naglalabas iyon nang liwanag pag-ito ay pinagmamasdang mabuti. Hawig ito sa korona kaya tinawag nila itong Crown Degree.
3 Demons Mountain
Breeding Ground, Demon Beast Territory. Dark Heaven Group of Giant Mountains, Luciferium group of giant mountains, Rakuma group of Giant Mountains.
BINABASA MO ANG
Another World: X Parallel
FantasíaPAALALA: Ang lahat ng pangalan, lugar at mga bagay na nabanggit ay gawagawa lamang nang taga lathala ng kwentong ito. Mundo kung saan ang mga dugo ng Witches, Elves, Fairies, Sorcerer, Magic Knight, Cleric Bless at Celestial Warrior ay ipinapanganak...