Chapter 29

473 66 7
                                    

Kinaumagahan ay bumunga rin ang pinagpuyatan ni Kyu. Kaunting Flourish pa siguradong ready to fire na ang kanyang Bolt Action Sniper Rifle Cheytac M200, ilang beses siyang nagdi-disassemble at reassemble para lang malaman ang sukat ng bawat parts. Dahil meron na siyang sinusundang Guide, gumawa siya sampo niyon, ang anim dito ay ni-Refine niya gamit ang Refining Seal Technique para maging isa.

Kailangan nalang subukang paputukin ang Enhance Anti-Materiel Weapon na binuo ni Kyu. Hindi pwedeng mag-Live Firing malapit sa mga tao sapagkat maingay ang Sniper Rifle na iyon kahit na naka-Suppressor na. siguradong makukuha nila ang atensyon ng mga nilalang na nandoon. Kailangan nilang lumayo atleast 200 or 300 meter para ma-suppress ang putok ng baril na iyon.

Lumayo sina Kyu at Moze, itinago muna ang Baril sa loob ng Accessory. Hindi ito madaling dalhin sapagkat naglalaro ang bigat nito sa 14 kilo at may haba na 54 inches o mahigit apat na ruler ang sukat. Huminto sila nang marating ang isang liblib na lugar, pinakiramdaman ni Kyu ang parameter na may radius na 155 meters. Dahil sa dami ng pinatay niyang Demon Beast, nag-expand nanaman ang detection ng kanyang Territorial Insight.

Wala siyang naramdamang kakaiba o di pangkaraniwan. Inilabas na niya ang Bolt Action Sniper Rifle Cheytac M200 at agad itong pinaputok ng maraming ulit. Napuputol ang mga puno na dinadaanan ng bala, natitibag ang bundok na mga bato, sa lakas ay kaya nitong tumagos sa solid na bato habang dinudurog iyon ng impact nito. Pagkatapos ng 40 or 50 rounds ay umuwi na sila, OK na iyon dahil hindi nagkaroon ng problema, malalaman mo agad kung may mali sa baril kung lagi itong nagbu-Bullet Jam.

Inihanda na ni Kyu ang mga gagamitin sa araw na iyon, may mga bala siyang ni-refine para maging enhance bullet. Ang bawat enhance bullet ay naka-separate sa iba't-ibang magazine nakadepende sa Damage Attribute nito. Pagsapit ng dilim ay lock and loaded na si Kyu, nagpaalam si Kyu kina Luna na aalis sandali, pasimple silang umalis ni Moze sa kalagitnaan ng gabi. Nang makalayo na sa lugar ay mabilis silang nagsuot ng Complete Gear.

Enhanced Hyper Resistance Black Hoody Jacky and Pants, Enhanced Facemask, Enhanced Eye-Google, Enhanced Combat Boots and Enhanced Black Gloves. Dahil sa Refining Seal Technique napagsama ni Kyu ang Magic at Technology na alam niya, na hindi niya aakalaing mangyayari. Kahit puro itim ang suot nilang dalawa at hindi makita sa dilim, walang problema iyon dahil naka-Night Vision silang dalawa.

Pumuwesto na si Kyu sa High Ground kung saan tanaw ang buong Ranju property, nasa 800 to 900 meters ang layo niyon. Muli niyang sinipat ng Binocular ang buong paligid, nakaTransparent and Auto-Marking Detection Mode iyon para malaman ang bilang ng mga nandoon. Ayon sa Marking 177 Threatening at 28 Civilian. Ang Main House na ito ay mayroong underground tunnel basi sa Landscape Blueprint nito.

Inilatag na niya ang Dragunov Marksman Snipe Rifle at dumapa, sinipat ang x8 Scope na may Night Vision, Reading Wind Flow Calculation and Auto-Prediction Movement. Ang Snipe na gamit ni Kyu ay may Add Attribute na 80% Accuracy and Auto-Guide trajectory Bullet, sa madaling salita hindi ito magmimintis kahit na isang besis dahil pasok din siya sa Effective Firing Range. Nasa 200% Ratio Hitting Rate ng bawat Bullet malabo itong hindi tatama sa target.

Lumapit si Moze sa boundary kung saan ilang hakbang nalang ay matatanaw na siya ng mga bantay ng Ranju House, huminto ito at lumingon sa Sniping Spot ni Kyu. Itinaas ni Kyu ang kamay para sabihing huminto at wag ng gagalaw pa. Pagsipat ni Kyu sa target ay isa-isa nya na itong pinapatukan, lahat ng sinisipat niya sa scope ay Head-Shot at hindi na nakapagreact dahil sa bilis ng pangyayari.

Ilang segundo lang ay 30 Expert Crown Rank agad ang bumagsak, which is 30 round bullet or isang magazine. Mabilis na nag-reload si Kyu, hindi pa napapansin ng iba dahil sobrang tahimik, at isa pa nakasuppressor siya kaya imposibleng marinig siya ng ganon kalayo. Muling sumipat sa Scope, mabuti nalang mabilis ang MOA or Minute Of Angle ng Snipe na gamit niya, muli siyang nagpaputok ng sunod-sunod sa magkakaibang Target. Nang maubos ang Extended Mag. agad siyang nag-reload.

Another World: X ParallelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon