Chapter 17

474 66 7
                                    

Inilagay agad ni Kyu sa loob ng dalawang Bracelet ang sampung kilo ng Potassium Nitrate Crystal. Sampung kilo rin ng Arrow sa dalawang Ring na suot ng kanang kamay habang ang natitirang Ring sa kaliwa ay may apat na Bow at dalawang kilong Nitrate Crystal. Ang ibang gamit ay si Luna na ang nagdala at inilagay din iyon sa loob ng mga Accessory. Ang pagkuha ng item at paglagay niyon sa loob ng Wizard's Jewelry ay napakasimple lamang, kapag inisip mong gusto mong kunin ang isang specific na item sa loob niyon, idikit mo lang ang kamay mo roon at kusa itong lalabas na hawak mo.

Ganon din sa paglagay item, kapag-inisip mong gusto mong ilagay ito sa loob ng Accessory, idikit mo lang ang item sa at kusa itong papasok sa loob. Malalaman mong over capacity na kung ayaw ng tanggapin ng Wizard's Jewelry ang bagay na gusto mong ilagay sa loob nito. Nagtanong si Moze kay Kyu kung pano nya nakukuha ang mga Soul Core na mayroong Add Stats. Hindi daw iyon basta-basta nakukuha, kailangan mong pumatay ng isang libong Demon Beast or higit pa para makaloot or madropan ng isa non, kung mamalasin ka ni isa ay wala kang makukuha.

Samantalang kay Kyu ay linggo lang ang pagitan at nakuha nanaman siya ng isa. Kung iisipin sobrang rare pala ng Soul Core na mayroong Permanent Stats na kasama, sinabi ni Kyu kay Moze na wag nya nang isipin pa iyon, ang mahalaga ay nakakakuha sila ng mamahaling item. Binanggit nya rin dito na baka sa susunod na araw ay meron nanaman silang makuhang magandang or rare na item. Inutusan niya si Moze na maghunt lang ng Core tulad ng dati niyang ginagawa. Ang iniisip ni Kyu ay magproduce ng budget para sa pagtravel nila papuntang Fang Kingdom, kailangan nanaman niyang mag-ipon ng maraming Soul Core para e-refine.

Sa nakalipas na tatlong araw na tuloy-tuloy na paghuhunt, nakaramdam si Kyu ng pandamang hindi pang karaniwan. Sa tuwing pumipikit siya pakiramdam niya ay nakikita niya ang ibang nilalang na nagtataglay ng Soul sa kanyang paligid, nararamdaman nito ang kanilang movement. Agad niyang inilabas ang Naither Book mula sa singsing na suot. Bukod sa tatlong bakanteng page na available para lagyan ng Spell, nakita niya na may bagong pahina ang libro. Mabilis niya itong binuksan para basahin ang laman ng pahinang iyon.

"Territorial Insight"

Developed by Nature of Beast, because of non-stop killing without mercy on your territory field, you've became territorial by nature and obtain this Passive Ability.

Passive Stats – Detect any movement of Soul Carrier within 50 meter radius from your position. Continuously killing a Beast will increase your detection radius inch by inch.

Bonus Hidden Stats – Adding passive Soul Amity same value of your current Soul Capacity.

Passive Soul Regen – 10 Soul Regen per.1 hour

Agad na inilipat ni Kyu sa ibang pahina para tignan kung nagbago nga ang kanyang Soul Amity at ang iba pa niyang mga Stats. Napaka-useful ng mga Stats na dinagdag sa kanya, tingin ni Kyu ang Territorial Insight ay isang Title Bonus na tulad sa mga Game na may Add-Stats.

"Status of Kyu"

Battle Experience | 08.34 – Advance Rank
/ Crown Double White Thread

Life Force | 100% / 100% – Life Force Regeneration, regen from Physical damage or serious condition.
/ +0% Life Force Regen per Hour
/ +0% Life Force Regen per Minute
/ +0% Life Force Regen per Second
/ +0 Extra Life – 00.00

Vital Essence | 00.03 – Vital Regeneration, state of body resistance for impaired condition, such us poison, paralyze, burn, frost, shackles, curse, etc.
/ +3 per Day
/ +0 per Hour
/ +0 per Minute
/ +0 per Second

Soul Essence | 00.24 – Soul Essence Regeneration
/ +14 Soul regen per Day
/ +10 Soul regen per Hour
/ +0 Soul regen per Minute
/ +0 Soul regen per Second
/ +0 Soul regen per Millisecond

Another World: X ParallelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon