Chap 49: Đau

4.6K 201 6
                                    

......

- Không thể giữ Jisoo lại không phải là lỗi của cô, đó chỉ nói lên Jisoo không phải là người xứng đáng cho cô chờ đợi, cô nên bỏ quá khứ xuống, mở lòng mình ra đi tìm Mr Right của mình.

- Có lẽ tôi nên làm như vậy, à phải, Lisa có dự tính gì, ly hôn với Chaeyoung?

- Chaeyoung định làm thế nào thì tôi sẽ làm thế đó, tôi giống như cô, người thất bại. – nói đến đây, tự Lisa cũng bật cười, và Donna cũng cười.

- Lisa không phải tôi, Lisa không thất bại, tôi không biết cuối cùng người Chaeyoung chọn là ai, nhưng cho dù cuối cùng cậu ấy không chọn Lisa thì tôi cũng không nghĩ rằng Lisa đã thua trong cuộc chiến này, có rất nhiều chuyện không thể phán đoán thắng thua theo kết thúc đơn thuần của nó. – nói xong Donna nhìn đồng hồ.

– Cũng sắp 12 giờ rồi, thật là xin lỗi làm phiền Lisa đến giờ này.

- Không sao, tâm ý của cô, tôi sẽ giúp cô chuyển đến Chaeyoung.

Donna lịch sự gật đầu rồi rời khỏi, và lúc này Lisa mới nhớ ra mình và Chaeyoung đều chưa ăn tối, Lisa mua sandwich và cafe cho Chaeyoung xong thì đi về phòng bệnh của Jisoo. Đẩy cửa phòng ra, nhìn thấy Chaeyoung đã ngủ gật bên giường của Jisoo, Lisa để cafe và sandwich lên tủ ở bên cạnh, cởi áo khoác ra khoác lên cho Chaeyoung sau đó khẽ khàng đóng cửa phòng lại, không làm phiền hai người. Ra khỏi phòng, Lisa lại nghĩ đến lời của Donna, "Lisa không phải tôi, Lisa không thất bại, tôi không biết cuối cùng người Chaeyoung chọn là ai, nhưng cho dù cuối cùng cậu ấy không chọn Lisa thì tôi cũng không nghĩ rằng Lisa đã thua cuộc chiến này, có rất nhiều chuyện không thể phán đoán thắng thua theo kết thúc đơn thuần của nó." Nhưng thấy Chaeyoung ngủ gật bên giường của Jisoo, Lisa cũng phải thừa nhận mình đã thua, chuyện tình cảm đích thật không phải mình cố gắng thì sẽ được, Lisa không muốn suy nghĩ gì nữa.

Về đến nhà, mọi người đều đã nghỉ ngơi, Lisa mở tủ lạnh ra lấy bia rồi ngồi uống một mình trên sopha trong phòng ngủ. Vốn dĩ không muốn nghĩ đến Chaeyoung nữa, nhưng nhìn thấy tất cả những gì quen thuộc trong phòng, Lisa không thể không nghĩ đến. Đêm qua Lisa còn tranh chấp với Chaeyoung tại đây, hôm nay Chaeyoung đã không còn ở trong căn phòng này nữa. Đêm qua Chaeyoung vẫn chưa thể nói, nhưng hôm nay Chaeyoung vì Jisoo mà đã nói được, cuối cùng thì sức hút của Jisoo vẫn lớn hơn mình, nghĩ nghĩ một lúc Lisa cười không biết làm sao. Đêm nay, Lisa uống rất nhiều bia, nhưng mãi cũng không say, cuối cùng, Lisa cũng có hơi buồn ngủ rồi, Lisa không đắp lên người gì cả, chỉ nằm đó, đợi sáng mai khi thức dậy, mở mắt ra, không biết trên người mình có thêm tấm chăn không? Chaeyoung có xuất hiện trong phòng này không? Chắc là không đâu. Nghĩ đến điều này, đột nhiên mắt của Lisa ươn ướt, tuy trong phòng không có ai, nhưng Lisa vẫn đã dùng tay che mắt lại. Hoàn em hạnh phúc, Li đã làm được rồi, nhưng Li thật sự rất hối hận, rất đau lòng. Cứ thế, Lisa đã thiếp đi trong tâm trạng mâu thuẫn như thế.

Sáng sớm hôm sau khi ánh mặt trời rọi vào phòng, Lisa thức dậy, giống như đã suy đoán, Chaeyoung không có về, nhìn những lon bia trên bàn, Lisa mới phát hiện đêm qua mình đã uống rất nhiều. Tắm rửa xong, thay đồ sạch sẽ, Lisa mới cảm thấy thoải mái hơn một tí. Cầm cà vạt trên sopha lên, Lisa đi đến bên bàn thắt nó vào, đã từng có lúc, tại nơi này, người thắt cà vạt cho Lisa là Chaeyoung, lúc đó cô không thể nói, nhưng Lisa lại không thất vọng và lạc lõng như hôm nay, lúc đó, tình yêu của họ không có gì ngăn cản, nhưng bây giờ, tất cả đã thay đổi. Tuy vừa thắt vừa nghĩ những chuyện đau thương, nhưng Lisa vẫn đã thắt rất đẹp, con người đúng thật là loài động vật có năng lực thích ứng mạnh nhất, đả kích lớn cỡ nào đi nữa thì cũng có thể chịu được. Ra khỏi phòng, Lisa xuống nhà dùng bữa sáng với gia đình.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ