Chap 7: Về & quà

5.5K 267 6
                                    

.......

- Manoban tổng, lâu quá không gặp.

Vừa bước vào đại sảnh của khách sạn thì Lisa đã nghe được tiếng nói như vậy. Ngẩng đầu lên nhìn thì ra là công tử tập đoàn nhà hàng Lee thị, Lee Hong Bin. Những năm nay Lee thị là tập đoàn cạnh tranh gay gắt nhất với Manoban thị, nhưng vì tài hoa và cách nhìn độc đáo của Lisa nên Manoban thị vẫn luôn chiếm thế thượng phong, và vì thế mà Lisa cũng biến thành cái gai trong mắt của Lee Hong Bin.

- Manoban tổng và Manoban phu nhân thiệt là ân ái đó.

- Chân của vợ tôi bị thương, làm phiền tránh ra. - Lisa không muốn nói chuyện quá nhiều với người này, Lisa cảm thấy sẽ làm dơ miệng mình, Lisa cõng Chaeyoung đi nhanh về phía trước.

- Mày bảo tao tránh ra, tao sẽ kêu mày cút. - Trong mắt Lee Hong Bin hiện ra cái gì đó tà tà.

Sau khi đặt Chaeyoung ngồi lên giường, Lisa liền lấy nước cho cô ngâm chân.

- Người đó có phải là Lee Hong Bin không? - Chaeyoung cẩn trọng hỏi. Vì từ lúc trở về phòng thì Lisa không nói gì cả.

- Sao cô biết?

- Tôi về Hàn Quốc cũng được một khoảng thời gian rồi, cũng nghe được một số chuyện. Có thể nói cho tôi nghe không?

- Sau này tôi sẽ nói cho cô nghe, Chaeyoung, bây giờ lo cho cái chân của cô trước đã. Thật không biết sao cô lại nhiều bệnh như vậy? Cô tự chăm sóc mình kiểu gì thế?

- Tôi... - Đột nhiên Chaeyoung không biết nói gì.

Ban đêm, cả hai đáp máy bay về Hàn Quốc, bên ngoài khoang máy tối mịt mù, giống y như tương lai không thể biết trước của hai người.

Chiều ngày hôm sau thì hai người về đến nhà, ba mẹ của Lisa cũng đã chuẩn bị sẵn một bữa tối thịnh soạn.

- Hai con tuần trăng mật có vui không?

Tuy bà Manoban nói như vậy nhưng mắt thì chỉ nhìn con mình, bà chẳng thèm ngó ngàng Chaeyoung đến một cái, dù sao thì Chaeyoung cũng không phải là con dâu chuẩn trong lòng của bà. Và lúc này, tuy So Hyun không nói gì nhưng trong mắt vẫn nhìn Chaeyoung như kẻ thù.

- Chaeyoung, ngày mai là con phải đến khách sạn làm việc rồi, đã nghĩ ra làm gì chưa?

Xem ra cả nhà này cũng còn có ông Manoban là tỉnh táo nhất, ông không quên mục đích cuối cùng của hôn sự này, của cuộc giao dịch này - Lợi ích.

- Appa, con và Chaeyoung đã thương lượng qua rồi, cô ấy sẽ đến bộ phận khách phòng trước.

- Bộ phận khách phòng? Làm trợ lý riêng của Lisa không phải tốt hơn sao? - ông Manoban cười nói.

- Tuy khách sạn Manoban thị rất có danh tiếng ở Hàn, nhưng 6 năm qua con đều ở Mĩ, tin tức về Manoban thị mà con được tiếp xúc rất có hạn, nên con muốn mỗi một bộ phận đều làm một thời gian, quen thuộc mọi thứ rồi mới trở về bên cạnh Lisa.

Lisa, lần đầu tiên gọi Lisa như thế, lần đầu tiên cảm giác mình gọi Lisa bằng thân phận của Manoban phu nhân, rất thân thiết, thậm chí có chút hạnh phúc.
Và đương nhiên Lisa cũng nghe thấy, lúc trước khi Mi Yeon gọi Lisa như vậy, tiếng của cô có cảm giác nũng nịu, và sau khi Lisa nghe cô gọi xong thì cũng nũng nịu gọi lại một tiếng "yeobo" còn tiếng gọi "Lisa" lúc nãy khiến Lisa cảm thấy rất ấm áp, rất chân thật.,rất khác những lần trò chuyện trước đây giữa Chaeyoung với Lisa.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ