.....
- Donna, bây giờ cậu mới biết tớ khổ à! Lisa là chồng của tớ, cũng là boss của tớ, vả lại còn là một boss rất không nhân tính hóa đó. - Chaeyoung lại bắt đầu chọc Lisa.
- Lisa, hình như vợ cậu đang kháng nghị đó! - Jisoo cười, và Lisa thì cũng chỉ biết cười.
- Yeobo, nếu như em không muốn có một boss không nhân tính hóa thì em ở nhà đi. Nhưng mà theo như Li thấy, em ở nhà ba ngày là chịu hết nổi rồi. - Lisa đã dần thích ứng với phương pháp xỉ của Chaeyoung rồi, và bây giờ Lisa đang tiến vào giai đoạn phản kích. Còn Jisoo và Donna chỉ có thể nín cười khi nhìn đôi oan gia này, Donna đưa thức ăn vừa nướng xong vào miệng Jisoo, hai người tự mà lo thân mật của hai người. Lisa thấy Chaeyoung chỉ lo tự mình ăn, trong lòng có hơi không thoải mái, còn cố ý ho một cái, Chaeyoung biết Lisa đang nghĩ gì, nhưng cô vẫn còn muốn tiếp tục chọc tức Lisa.
- Li à cổ họng Li không khỏe à, có cần em lấy nước không? - Nghe câu này, Lisa xém xỉu tại chỗ.
- Chaengie, Li muốn ăn lạp xưởng, lạp xưởng ở chỗ của em kìa, em làm cho Li được không? - Chaeyoung nghe thấy cây này cô còn muốn tiếp tục chọc Lisa.
- Sorry nha seobang, bây giờ em phải làm cánh gà rồi, Li tự qua đây lấy đi. - Lisa thật sự sắp bị tức chết rồi.
- Park Chaeyoung, có phải là hôm nay em thật sự không nể mặt Li đến vậy không?
Thấy hai người giống như sắp phải khai chiến, Donna quyết định làm người giải hòa.
- Lisa, tớ giúp cậu cho. Chắc hôm nay Chaeyoung có hơi mệt.
Nghe Donna nói vậy thì Chaeyoung cảm thấy có hơi mất mặt.
- Donna, thật ra tớ không có mệt, để mình làm cho Lisa cho. - Chaeyoung nói xong thì xỏ lạp xưởng vào, Lisa thì khoái chí nhìn Chaeyoung.
- Xong rồi, cho Li nè. - Chaeyoung nướng xong đưa cho Lisa, còn mình thì đi tìm cánh gà.
- Soo, hình như trong bếp không có cánh gà, ở đây hình như hết rồi.
- Trong bếp có, Soo đi lấy với em, dù gì Soo cũng muốn vào lấy bia.
Jisoo và Chaeyoung cùng vào bếp. Jisoo lấy cánh gà từ trong tủ lạnh ra, rồi lại lấy bia ra, vì cánh gà phải cắt nên Chaeyoung đứng đợi Jisoo, hai người cũng bắt đầu trò chuyện.
- Xem ra hiện giờ Soo và Donna tốt lắm.
- Ừm, Soo đã cố gắng lắm mới làm cho Donna tiếp nhận Soo. Bây giờ Soo rất trân trọng thời gian ở bên Donna. Em và Lisa xem ra cũng không tệ, rất là ân ái.
- Em biết em và Lisa đã chịu đựng rất nhiều mới có được hạnh phúc của ngày hôm nay. Em phải cố gắng trân trọng. Hy vọng lần gặp mặt sau có thể uống rượu mừng của Soo và Donna.
- Biết rồi, hôm nay em đã nhắc Soo rất nhiều lần rồi. Rồi, cắt xong rồi. - Jisoo đưa cánh gà đã cắt xong cho Chaeyoung, còn mình thì cầm ba lon bia ra ngoài.
Jisoo đi ở phía trước, Chaeyoung đi theo ở phía sau, khi sắp tới nơi, trước mặt Chaeyoung đột nhiên tối sầm lại rồi cô ngã xuống đất, thấy Chaeyoung ngất xỉu Lisa liền chạy qua ẵm cô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictình yêu giữa những người trưởng thành.