Chap 53: Ngọt ngào

6.3K 216 4
                                    

.....

Ra khỏi mộ viên, Lisa đi đến bãi biển đó, cái bãi biển mà Lisa từng chuẩn bị đưa ra lời hứa với Chaeyoung, cái bãi biển Lisa bị Chaeyoung từ chối, cái bãi biển Lisa đưa Chaeyoung về với Jisoo. Hiện giờ mỗi lần đến đây, cảm giác của Lisa đều rất phức tạp, cứ cảm thấy mỗi khi đến đây là sẽ có thể nhìn thấy tất cả những gì đã từng xảy ra giữa mình và Chaeyoung, có niềm vui, có thất vọng, có đau khổ. Nhưng hôm nay Lisa đến đây không phải là để hồi ức, mà là để đưa ra lời hứa với Chaeyoung lần nữa, để hồi ức về nơi này mãi mãi là niềm vui và ngọt ngào. Lấy điện thoại ra, muốn gọi cho Chaeyoung, nhưng khi nhìn thấy điện thoại, Lisa lại nhớ đến những ngày Chaeyoung không thể nói, nhớ đến cái cảm giác nóng lòng muốn chăm sóc Chaeyoung của mình, thế là Lisa đã lựa chọn cách gửi tin nhắn. Ở bên kia Chaeyoung đã nhận được tin nhắn: "Chờ em ở chỗ cũ. - Người đẹp thích sỉ diện sống chịu tội" Nhìn thấy chữ ký của tin nhắn, Chaeyoung biết đó là Lisa, và biết Lisa đã nghe được cuộc nói chuyện của cô với Tiffany tối qua. Tự nhiên Chaeyoung cảm thấy rất là mất mặt. Lisa kêu mình ra bãi biển làm gì, trong lòng Chaeyoung rất nghi ngờ và băn khoăn, nhưng Chaeyoung của hôm nay cũng không lo được nhiều nữa, chết thì chết vậy!

Hôm nay là lễ tình nhân, bãi biển cũng khá nhiều người, rất nhiều là các cặp tình nhân, đều là thành đôi thành cặp, Chaeyoung xuống taxi, nhìn xuống là thấy được ngay bóng dáng Lisa đứng một mình bên bờ biển. Khi nhìn thấy Lisa, đột nhiên Chaeyoung nghĩ đến cảnh tượng Lisa đưa mình đến gặp Jisoo, có phải lúc đó Lisa cũng đã đứng nhìn mình từ xa như vậy không, rõ ràng là muốn đến gần, nhưng lại không thể đến gần, một cảm giác bất lực. Chậm rãi đi xuống bãi biển, đứng bên cạnh Lisa, thấy Lisa vẫn vẻ mặt nghiêm túc, Chaeyoung đành dùng ngữ khí thong thả làm không khí nhẹ nhõm hơn.

- Trò chuyện với chị Mi Yeon không vui sao, sao vẫn nét mặt khổ qua thế này. Biết vậy thì không nhường giường cho Li rồi, nhường cả nửa ngày trời cuối cùng Li cũng bị chị Mi Yeon mắng. - khi nói Chaeyoung còn mỉm cười.

Lisa quay qua nhìn Chaeyoung.

- Phải, hôm nay Mi Yeon đã mắng Li một trận, mắng Li khẩu bất đối tâm, một cô gái tốt như vậy ở bên cạnh Li, vậy mà không hề nghĩ đến cảm nhận của cô gái đó tự ra vẻ vĩ đại mà đẩy cô ấy cho người khác.

Chaeyoung hiểu ra Lisa đã đầu hàng, vui vẻ mà quay qua nhìn Lisa.

- Người hiểu em chỉ có chị Mi Yeon. Li đúng là đáng bị mắng lắm. Cái gì cũng tự ý quyết định, cái gì cũng nghĩ cho người khác.

- Còn em thì sao? Chẳng phải cũng giống như Li sao, chẳng phải cũng nghĩ cho Li, sợ Jisoo xuất hiện sẽ tổn thương đến Li, sợ dây dưa không rõ ràng với Jisoo sẽ làm Li đau lòng sao, lời cầu hôn lãng mạn như vậy đã bị em phá hỏng hết còn gì? - Lisa cũng không chịu lép vế tiếp lời Chaeyoung.

- Phải, lúc đó em sợ làm Li tổn thương. Nhưng mà trước khi đi Jisoo đã nói với em, có lẽ đó là sự sắp đặt của ông Trời, đó là thử thách mà ông Trời dành cho chúng ta, may mắn là chúng ta đã vượt qua nó, tuy Li và em đều đã chịu không ít uất ức, nhưng chí ít đến hôm nay chúng ta vẫn có thể cùng đứng ở đây. Sau này, chúng ta không phải lo lắng và băn khoăn gì nữa. Cầu hôn có thể có lần thứ hai, nhưng nếu như chúng ta không thể nắm giữ đối phương trong cuộc thử thách này, thì chúng ta sẽ thật sự không còn cơ hội nữa, đúng không? - vừa nói, Chaeyoung vừa quay qua nhìn Lisa.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ