......
- Vì viên kim cương này là viên được nạm trên chiếc nhẫn mà em đã đeo ba năm. Điều mà Li muốn nói với em là, Lalisa Manoban không có Park Chaeyoung ở bên cạnh, trái tim của Li là trống rỗng. Li nghĩ, Park Chaeyoung không có Lalisa Manoban ở bên cạnh, tim của Park Chaeyoung cũng là rỗng. Lúc đó, khi Jisoo bảo Li gửi email tham gia hoạt động này, tuy ngoài miệng Li nói tin vào kỳ tích, nhưng thật ra Li không tin lắm. Nhưng cuối cùng, Li vẫn đã làm được, đây chính là kỳ tích mà Li đã tạo ra vì Park Chaeyoung. – Lisa nói xong, chuẩn bị đeo dây chuyền lên cho Chaeyoung. Nhưng cô đã nắm tay để Lisa ngừng lại.
- Lisa, đừng như vậy. Em không thể tạo ra kỳ tích cho Li. Nhìn thấy căn phòng Li bố trí cho Sooyeon, em biết Li vẫn rất khát vọng có con.
- Chaeyoung, Li thích Sooyeon cũng là vì em. Mắt của Sooyeon rất giống em, khi nhìn thấy Sooyeon, Li như nhìn thấy em vậy. Ba năm nay, Li đã nhớ em với tâm trạng như thế. Em đừng dày vò
Li, cũng đừng tự dày vò mình nữa, em nói em không muốn nhìn thấy Li sống trong sự mơ ước chờ đợi kỳ tích, vậy bây giờ Li có thể nói với em, Li không muốn cùng em mơ ước gì nữa, cũng không muốn cùng em chờ đợi gì nữa, Li chỉ cần có em thôi, Li chỉ hy vọng có thể ăn cơm do em nấu, Li chỉ hy vọng có thể nhảy cùng em, Li chỉ hy vọng mỗi sáng thức dậy, có em nằm ở bên cạnh Li. Li chỉ yêu cầu có nhiêu đó thôi, chẳng lẽ, bây giờ em vẫn không thể nhận lời Li sao?Nghe đến đây, Chaeyoung đã gật đầu.
– Em nhận lời Li, em nhận lời Li.
Sau đó, Lisa đã đeo dây chuyền lên cho Chaeyoung, tiếp đó, lại đeo nhẫn cho cô, và tiếp đó, Chaeyoung đã giang tay ôm lấy Lisa, bắt đầu từ lúc này, chính là lúc cô hoàn hạnh phúc cô đã nợ Lisa ba năm nay.
Hôm nay, trên mặt của cả hai đều không có nước mắt, hai người của hôm nay không còn là hai người cũng trước đây nữa, hiện giờ họ rất bình tĩnh, bình tĩnh mà đón nhận cuộc sống sau này, bình tĩnh mà tiếp nhận thử thách mà vận mệnh dành cho họ.
Hiện giờ, Lisa cùng Chaeyoung đến mộ viên thăm mẹ. Trên tay Chaeyoung đã lại đeo nhẫn, là chiếc nhẫn mà Lisa tặng, còn trên cổ là sợi Returning Happiness duy nhất trên thế gian, lần này, cuối cùng Chaeyoung cũng đã có thể cùng lúc đeo hai chiếc nhẫn cưới rồi.
- Umma, lâu rồi không đến thăm umma, hy vọng umma đừng giận con. Hôm nay, con không đến thăm mẹ một mình, mà con đến cùng Lisa, con đến thăm mẹ với người mà con yêu nhất. Umma, có Lisa chăm sóc cho con, mẹ không phải lo lắng cho con nữa, con sẽ sống rất tốt, rất hạnh phúc. Khi umma sống trên đời này, umma rất không vui, con cũng rất không vui, hiện giờ con sẽ cố gắng sống tốt, bù đắp toàn bộ những gì đã mất đi trước đây, umma sẽ chúc phúc cho con, đúng không! – Chaeyoung nói xong, lại quay qua nhìn Lisa, Lisa nắm tay cô rất chặt.
- Umma, yên tâm, con sẽ yêu thương Chaeyoung như umma đã yêu. Con sẽ không cho Chaeyoung đi nữa. Con xin đảm bảo với umma, con sẽ cho cô ấy hạnh phúc. – Lisa không nhìn Chaeyoung khi nói những lời này, nhưng Chaeyoung đã rơi nước mắt trong giây phút đó, cuối cùng, cô cũng có thể cho tim mình dừng lại, để ở bên một người, suốt đời.
Tiếp đó, họ lại đến thăm Mi Yeon, vốn dĩ Lisa định dắt Chaeyoung đến thăm Mi Yeon khi cô 27 tuổi, nhưng không ngờ họ lại trễ nhiều như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.